2022 và 1 nam nghệ sĩ Việt mang cả đại bàng tới giữa họp báo, Mr Đàm còn phải ra mặt: 'Anh này mà hư thì cứ tìm tôi'

Cụ thể sự việc thế nào khiến cả sự kiện họp báo xôn xao ?

Việc cameo sản phẩm/ dự án xuất hiện trong họp báo không có gì là bất ngờ. Nhưng cameo là... đại bàng (nhấn mạnh lại là 1 chú đại bàng thật) có mặt và đứng sừng sững giữa sự kiện thì chắc đây là lần đầu.

Tác giả bài viết đang nói về sự kiện ra mắt sản phẩm của 1 ca sĩ tên Châu Ngọc Hiếu vào chiều nay (5/5). Anh chàng làm ai nấy đều giật mình vì để 1 chú đại bàng đứng giữa họp báo, khoảng cách sát với khách mời. Nhiều người không khỏi giật mình. Có người phải di chuyển sang vị trí xa hơn vì cũng chưa biết tính nết "cameo" này ra sao.

Dành cho những ai chưa biết về chủ nhân của sự kiện họp báo này thì anh là 1 trong những học trò của Đàm Vĩnh Hưng tại 1 cuộc thi âm nhạc. Nhiều học sinh tới nỗi mà Đàm Vĩnh Hưng còn phải đứng giữa họp báo và khẳng định: "Giờ đông quá nên tôi ngán, không dám nhận thêm học trò nữa" - Chia sẻ nửa đùa nửa thật của Đàm Vĩnh Hưng khiến nhiều người bật cười.

2022 va 1 nam nghe si viet mang ca dai bang toi giua hop bao mr dam con phai ra mat anh nay ma hu thi cu tim toi - anh 0
Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đã ngán nhận học trò mới

Bên cạnh đó, nam ca sĩ chủ nhân của buổi họp báo cũng dành 1 bó hoa tươi thắm cho thầy của mình. Nhân tiện lắng nghe căn dặn của Đàm Vĩnh Hưng trước thềm ra mắt sản phẩm mới.

Nói về họ trò Châu Ngọc Hiếu, Đàm Vĩnh Hưng tâm sự: "Đây là 1 người rất tử tế. Tôi xin lấy bản thân ra để đảm bảo. Nếu anh này hư, cứ tìm tới tôi".

Có vẻ như biết về nhiều khó khăn liên quan tài chính của học trò nên Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ thêm: "Anh mong rằng mọi người sẽ đón nhận Hiếu. Để sản phẩm như bước đệm để em đi tốt trên con đường nhiều chông chênh này. Điều đó như 1 bàn tay đưa ra đỡ, phải nói là may mắn. Ngày xưa, cũng có bàn tay đưa ra đón Hưng như thế, đưa Hưng ra khỏi bóng tối và để bản thân có ngày hôm nay. Chúc em cũng được như vậy".

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ