2021 - năm của nữ phụ phim Trung Quốc: Đến Dương Mịch còn bị lu mờ!

2021 là năm lên ngôi của nữ phụ trong các bộ phim truyền hình Trung Quốc.

2021 là một năm sóng gió với làng giải trí Hoa ngữ. Drama "phong sát", diễn viên tàn tành sự nghiệp thì nhiều vô kể, trong khi đó không có một bộ phim nào của Trung Quốc năm nay được người xem thực sự quan tâm, bàn tán hay bứt phá mạnh như những năm trước. Phim đã không nổi trội, đã vậy người xem còn được chứng kiến những màn giựt "spotlight" của dàn nữ phụ, khiến nữ chính cũng bị lu mờ.

Châu Dã - Sơn Hà Lệnh

Trong các bộ phim đam mỹ, vai nữ phụ thường chịu nhiều thiệt thòi, dễ thành mục tiêu hứng "gạch đá" của khán giả. Tuy nhiên, vai Cố Tương của Châu Dã trong Sơn Hà Lệnh lại là trường hợp hoàn toàn trái ngược. 

2021 nam cua nu phu phim trung quoc den duong mich con bi lu mo - anh 0
Châu Dã

Với tính cách phóng khoáng, thẳng thắn và đáng yêu, Cố Tương đã đốn tim nhiều khán giả và khiến người xem phải khóc hết nước mắt với cảnh hôn lễ đầy bi thương.

Triệu Lộ Tư - Trường Ca Hành

Triệu Lộ Tư là một trong những tiểu hoa đán hàng đầu Cbiz. Có thể nói vai diễn Lý Nhạc Yên trong Trường Ca Hành có lẽ sẽ là vai phụ cuối cùng trong sự nghiệp phim ảnh của nữ diễn viên xinh đẹp này. Trong Trường Ca Hành, dù chỉ là vai nữ thứ thế nhưng sức hút và nhan sắc của Triệu Lộ Tư lại hơn hẳn Địch Lệ Nhiệt Ba. Trong nhiều phân cảnh, người xem còn lầm tưởng chính Triệu Lộ Tư mới là công chúa nhà Đường chứ không phải là Địch Lệ Nhiệt Ba.

2021 nam cua nu phu phim trung quoc den duong mich con bi lu mo - anh 0

Đổng Tuyền - Hộc Châu Phu Nhân

Trong bộ phim truyền hình mới lên sóng - Hộc Châu Phu Nhân, rõ ràng Dương Mịch mới là nữ chính, thế nhưng "nàng tiên cá" Đổng Tuyền mới là người thu hút được sự quan tâm của khán giả. Trong những tập đầu, vì tạo hình giao nhân của Đổng Tuyền quá xuất sắc, đẹp huyền ảo và ma mị khiến người ta vô tình quên mất nữ chính, mải mê ngắm nhìn nhan sắc vượt trội của Đổng Tuyền.

2021 nam cua nu phu phim trung quoc den duong mich con bi lu mo - anh 0
Đổng Tuyền

Trong Hộc Châu Phu Nhân, thời lượng lên sóng của Dương Mịch còn quá ít, diễn xuất của diễn viên chính quá lố, nên xuyên suốt bộ phim, người xem chỉ ấn tượng với hình ảnh "tiên cá" tuyệt đẹp Đổng Tuyền.

2021 nam cua nu phu phim trung quoc den duong mich con bi lu mo - anh 0
Dương Mịch

Trương Gia Nghê - Thiên Cổ Quyết Trần

Trong Thiên Cổ Quyết Trần, nữ chính Châu Đông Vũ bị chê nhiều bao nhiêu thì nữ phụ Trương Gia Nghê lại được khen ngợi xinh đẹp bấy nhiêu. Đặc biệt là trong những phân đoạn 2 người đẹp này cùng đứng chung khung hình vào đầu phim. Vu Hoán do Trương Gia Nghê thủ vai khi đó vốn là tỳ nữ nhưng đẹp lấn át cả nữ chính Thượng Cổ.  Mặc dù Vu Hoán là vai phản diện thế nhưng nhờ nhan sắc xinh đẹp mà người xem không thể nào ghét được Trương Gia Nghê.

2021 nam cua nu phu phim trung quoc den duong mich con bi lu mo - anh 0
Trương Gia Nghê trong Thiên Cổ Quyết Trần
2021 nam cua nu phu phim trung quoc den duong mich con bi lu mo - anh 0
Châu Đông Vũ trong Thiên Cổ Quyết Trần

Chương Nhược Nam - Nữ Bác Sĩ Tâm Lý

Nữ Bác Sĩ Tâm Lý  là bộ phimđược chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Tất Thục Mẫn, mang nặng yếu tố tâm lý xã hội, thể hiện góc nhìn đa chiều và phức tạp của con người. Đây được xem là một trong những bộ phim được mong đợi nhất của Dương Tử trong suốt thời gian qua.

Tuy nhiên, qua những tập đầu của bộ phim, dù nhận được nhiều bình luận tích cực nhưng đa phần, người xem đều tỏ ra ấn tượng với khả năng diễn xuất, nhập tâm nhân vật của nhân vật Vưu Na do Chương Nhược Nam thủ vai. Thậm chí, nhiều người còn bày tỏ, tưởng như Chương Nhược Nam mới là nữ chính chứ không phải là Dương Tử.

2021 nam cua nu phu phim trung quoc den duong mich con bi lu mo - anh 0
Tạo hình lấn át nữ chính của Chương Nhược Nam

Mặc dù chỉ kém Dương Tử 4 tuổi thế nhưng trong phim, Chương Nhược Nam lại trông nhỏ hơn đàn chị gấp nhiều lần. Do vậy, cô nàng đã rất dễ dàng nhập vai vào một nữ sinh cấp 3 trẻ trung. Ngoại hình sáng, diễn xuất tài tình khiến người xem không khỏi thán phục nữ diễn viên 9x này. 

Phong Khởi Lạc Dương đạt điểm số mở đầu ấn tượng nhưng lại vướng phải tranh cãi này

Tại sao những diễn viên tuổi tứ tuần vẫn đóng vai thiếu nữ ở Trung Quốc?

Dương Tử gây tranh cãi trong phim mới: Diễn xuất thua cả nữ phụ!

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ