Tập 38 của "2 Ngày 1 Đêm" mùa 2 vừa lên sóng lại tiếp tục đạt Top 1 Trending trong 24 giờ.
Chặng Bình Định của 2 Ngày 1 Đêm đã khép lại một cách rực rỡ khi tập 38 đạt Top 1 và thu về hơn 3,5 triệu lượt xem cùng hơn 2000 bình luận trên YouTube sau 24 giờ công chiếu. Hiện tập 36 và 37 cũng đang đồng thời nằm trên tab thịnh hành.
Hai tuần trước, tập 36 và 37 cũng lần lượt lọt Top 1 và ở vị trí này đúng 7 ngày, cho đến khi tập tiếp theo lên sóng. Đây là lần đầu tiên cả 3 tập trong cùng một chặng của chương trình đạt thành tích này.
Tính đến hiện tại, 7/7 tập của 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 đều lọt Top Trending YouTube. Trong đó có đến 6 tập đạt Top 1, duy trì có tập 35 đạt Top 3.
Có thể nói, đây là thành tích "vô tiền khoáng hậu" đối với một chương trình truyền hình thực tế đã kéo dài gần 40 tập. 2 Ngày 1 Đêm hiện là đối thủ đáng gờm cho bất cứ chương trình hay sản phẩm âm nhạc nào tham gia vào đường đua Top Trending.
Năm ngoái, ở mùa 1 và mùa lễ hội, 2 Ngày 1 Đêm đã thu về hơn 3 tỷ lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Toàn bộ 31 tập của chương trình đều lọt vào Top Trending YouTube sau thời gian ngắn lên sóng. Trong đó, có 6 tập đạt vị trí số 1 trên tab thịnh hành và 6 tập dừng lại ở top 2.
Từ những thành tích này, có thể chứng minh, 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 có sức hút thảo luận trên các nền tảng số tăng gấp 3 lần so với cùng thời điểm mùa 1.
2 Days 1 Night - 2 Ngày 1 Đêm là show truyền hình thực tế nổi tiếng, lâu đời của Hàn Quốc. "2 Days 1 Night" có format là du lịch, trải nghiệm, giới thiệu văn hoá và cảnh đẹp của đất nước. Chương trình được Dong Tay Promotion mua bản quyền và phát sóng phiên bản Việt với tên gọi "2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo".
Nguồn: TH&PL