Tập 37 của "2 Ngày 1 Đêm" mùa 2 đã đạt Top 1 Trending sau 19 giờ phát sóng và thu về 2,3 triệu lượt xem.
Theo ngay sau đó ở vị trí số 2 trên tab thịnh hành là tập 36 với hơn 8,1 triệu view. Trước đó, tập này cũng chiếm lĩnh vị trí đầu tiên trong suốt 1 tuần qua.
Tính đến thời điểm hiện tại, 6 trong 7 tập đã lên sóng của 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 đều lọt Top 1 Trending trong vòng 24h. Hầu hết các tập cũng ở vị trí số 1 trong thời gian dài, khoảng 1 tuần cho đến khi tập tiếp theo phát sóng.
Chỉ có tập 35, dù thu về số lượt xem ấn tượng nhưng chỉ dừng lại ở vị trí Top 3. Hiện tại, tập 35, 36 và 37 vẫn đang đồng thời nằm trên Top Trending.
Có thể nói, đây là thành tích "vô tiền khoáng hậu" đối với một chương trình truyền hình thực tế đã kéo dài gần 40 tập. 2 Ngày 1 Đêm hiện là đối thủ đáng gờm cho bất cứ chương trình hay sản phẩm âm nhạc nào tham gia vào đường đua Top Trending.
Năm ngoái, ở mùa 1 và mùa lễ hội, 2 Ngày 1 Đêm đã thu về hơn 3 tỷ lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội. Toàn bộ 31 tập của chương trình đều lọt vào Top Trending YouTube sau thời gian ngắn lên sóng. Trong đó, có 6 tập đạt vị trí số 1 trên tab thịnh hành và 6 tập dừng lại ở top 2.
Từ những thành tích này, có thể chứng minh, 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 có sức hút thảo luận trên các nền tảng số tăng gấp 3 lần so với cùng thời điểm mùa 1.
Hơn cả những thành tích, tình cảm ngày càng nồng nhiệt của khán giả mới chính là thành công lớn nhất mà chương trình nhận được. Không chỉ nhận được những lời động viên, lời yêu thương trên mạng xã hội; mỗi khi chương trình đi đến đâu cũng đều được bà con tại đó săn đón cuồng nhiệt.
2 Days 1 Night - 2 Ngày 1 Đêm là show truyền hình thực tế nổi tiếng, lâu đời của Hàn Quốc. "2 Days 1 Night" có format là du lịch, trải nghiệm, giới thiệu văn hoá và cảnh đẹp của đất nước. Chương trình được Dong Tay Promotion mua bản quyền và phát sóng phiên bản Việt với tên gọi "2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo".
Nguồn: TH&PL