Chương trình "2 Ngày 1 Đêm" mùa 2 đã có khởi đầu rực rỡ ngay ngày đầu năm 2024 khi tiếp tục thống trị Top Trending YouTube.
Với thành tích Top 1 Trending sau 24 giờ lên sóng của tập 45, 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 tiếp tục phá vỡ kỷ lục của chính mình khi có 13/14 tập đã phát sóng đạt vị trí số 1 trên tab thịnh hành.
Có thể nói, Top Trending YouTube trong gần 3 tháng qua là của 2 Ngày 1 Đêm khi mỗi tập đều trụ vững trên vị trí này trong khoảng 1 tuần, cho đến khi tập mới lên sóng và kế vị.
Đây cũng là show truyền hình thực tế đầu tiên có thể chiếm lĩnh Top 1 Trending trong suốt gần 3 tháng. Đồng thời, mỗi tập phát phát chính thức cũng như tập hậu trường của chương trình đều thu hút hàng triệu lượt xem trên các nền tảng số.
2 Ngày 1 Đêm đã thực sự trở thành "chương trình quốc dân", là món ăn tinh thần quen thuộc vào tối cuối tuần. Tình cảm ngày càng nồng nhiệt của khán giả mới chính là thành công lớn nhất mà chương trình nhận được.
Yếu tố cốt lõi làm nên sự thú vị và thành công của 2 Ngày 1 Đêm là chân thật, gần gũi. Khi quay hình, các thành viên cũng như khách mời hoàn toàn không được biết về nội dung ghi hình cũng như không có sẵn "kịch bản thoại". Thậm chí, chính ê-kíp cũng không hề có trong tay một kịch bản hoàn chỉnh 100% của mỗi chặng quay.
Thay vì hướng đến trở thành một chương trình giải trí thuần, 2 Ngày 1 Đêm cũng đề cao nội dung quảng bá du lịch, văn hóa của các địa phương trải dài khắp đất nước trong mỗi chặng ghi hình.
Điều đọng lại với người xem sau mỗi tập phát sóng không chỉ là niềm vui, tiếng cười mà còn là những hình ảnh đắt giá về thiên nhiên, con người và văn hóa Việt Nam, cùng với đó là những thông điệp ý nghĩa mà các nghệ sĩ cùng truyền tải.
2 Days 1 Night - 2 Ngày 1 Đêm là show truyền hình thực tế nổi tiếng, lâu đời của Hàn Quốc. "2 Days 1 Night" có format là du lịch, trải nghiệm, giới thiệu văn hoá và cảnh đẹp của đất nước. Chương trình được Dong Tay Promotion mua bản quyền và phát sóng phiên bản Việt với tên gọi "2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo".
Nguồn: TH&PL