Đây quả thật là một "cơn ác mộng" khủng khiếp nhất trong sự nghiệp 10 năm của Ngô Diệc Phàm, từ "con cưng" của các thương hiệu nay đã trở thành "con ghẻ".
Sau một ngày 18/7 Đô Mỹ Trúc "oanh tạc" trên mọi mặt trận, hé lộ nhiều chi tiết sốc liên quan đến scandal tình ái của Ngô Diệc Phàm thì vào sáng 19/7, nam minh tinh đã lên tiếng phủ nhận không có chuyện "săn gái", không "tuyển phi" trong nội bộ fandom, cũng không qua lại với Đô Mỹ Trúc.
Thế nhưng, có vẻ như việc chậm chạp trong đưa ra phát ngôn đã khiến tình thế phía Ngô Diệc Phàm ngày càng bất lợi. Mới nhất, thương hiệu xe Porsche tuyên bố chấm dứt hợp tác với giọng ca July.
Theo thông báo trên tài khoản Weibo, kể từ ngày 19/7 trở đi, Ngô Diệc Phàm sẽ không còn là người đại diện của Porsche Motorsport khu vực Trung Quốc.
Không lâu sau đó, Louis Vuitton - thương hiệu thời trang nổi tiếng "cưng" Ngô Diệc Phàm cũng ra thông báo tạm dừng hợp tác với nam diễn viên cho đến khi có kết quả điều tra chính thức.
Trước Porsche và Louis Vuitton, các nhãn hàng nội địa Trung Quốc như Hồng trà Khang Sư Phụ, Game Vương Giả Vinh Diệu, ứng dụng Vân Thính, sản phẩm chăm sóc da Kans, hãng gội đầu Seeyong, khăn giấy Tempo, thương hiệu thời trang BeStore, thiết bị nhà bếp Vatti, nước giặt Liby, nước giải khát TUBORQ đều lần lượt thông báo kết thúc hợp đồng với Ngô Diệc Phàm.
Tuy nhiên, xét về ảnh hưởng lớn nhất đối với danh tiếng của Ngô Diệc Phàm vẫn là việc "ông trùm truyền thông" Tencent thông báo hủy bỏ hợp tác với tư cách người đại diện thương hiệu và đồng thời cũng chấm dứt luôn mọi hợp tác liên quan đến cấp độ thương hiệu.
Điều này cho thấy nam diễn viên đang bị chính những người trong nghề "quay lưng", và khả năng "lật kèo" thật sự không cao.
Tencent là "hậu thuẫn" của nhiều tác phẩm đình đám hiện tại, bao gồm cả Thanh Trâm Hành đang được kỳ vọng của Ngô Diệc Phàm. Thiếu đi sự "chống lưng" này, có thể bộ phim truyền hình đầu tay của anh muốn ra mắt sẽ còn phải chờ đợi thêm một thời gian dài.
Tính đến thời điểm hiện tại, chỉ còn BVLGARI và L'OREAL chưa có tuyên bố gì về hợp đồng hợp tác với Ngô Diệc Phàm.
Theo một số nguồn tin cho biết đó là do các hãng này còn đang vướng mắc thủ tục, chưa thể xử lý hợp đồng ngay.
Đồng thời, "phía trên" cũng đã bắt đầu điều tra toàn diện scandal tình ái ầm ĩ này vì liên quan đến tình tiết cưỡng hiếp, quan hệ bất hợp pháp với trẻ vị thành niên... Nếu Ngô Diệc Phàm không xử lý được, có thể anh sẽ bị "phong sát" như Trịnh Sảng.
Trong một diễn biến khác, Kans - thương hiệu đầu tiên hủy hợp đồng với Ngô Diệc Phàm đã thu được không ít lời khen ngợi của netizen. Nhờ hiệu ứng ủng hộ này, lượng tiêu thụ sản phẩm sau khi kết thúc livestream bán hàng của hãng đã tăng đột biến lên 868%, số lượng lượt xem cũng tăng 400%.
Nguồn: TH&PL