1001 lần than ế trên show của 'chị đẹp' Lý Nhã Kỳ

Đây là chị đẹp than ế lia lịa nhiều nhất Vbiz dù giàu có và nhan sắc không phải hạng xoàng.

Ngày 31/3, cộng đồng mạng xôn xao trước tin đồn một "chị đẹp" giàu có, thường xuyên than ế trong showbiz Việt đang hẹn hò với nam ca sĩ quen mặt, kém cô 4 tuổi. Trước những "hint" được đưa ra trùng khớp, Lý Nhã Kỳ và Hồ Quang Hiếu là 2 cái tên đang được réo gọi nhiều nhất.

Tuy nhiên, đến trưa cùng ngày, Lý Nhã Kỳ đã lên tiếng đính chính tin đồn, khẳng định mình vẫn độc thân. "Không còn chị đẹp nào ế hơn em đâu ạ. Nếu sóng gió có lướt qua mà kéo đi được cái ế nặng của Kỳ thì cũng mừng lắm đấy, nhưng mà ế vẫn hoàn ế nha mọi người", cô viết trên mạng xã hội.

1001 lan than e tren show cua chi dep ly nha ky - anh 0

Sở dĩ khán giả nghĩ ngay đàng gái trong tin đồn trên là Lý Nhã Kỳ, bởi đây là "chị đẹp" tích cực nhất nhì Vbiz trong việc PR độ ế của mình, không chỉ trên mạng xã hội mà còn ở khắp các show mà cô góp mặt.

Ngồi ghế người chơi Nhanh Như Chớp, nữ nghệ sĩ được Trường Giang khen vừa đẹp vừa thông minh, ngặt nỗi vẫn còn ế. Cô lập tức tuyên bố khiến MC "cứng họng": "Em tới đây chủ yếu là PR mình vẫn ế. Thật ra anh đang đi đúng vào mục tiêu của em. Em không cần tiền, chỉ cần PR em vẫn đang ế và luôn luôn mở lòng"

1001 lan than e tren show cua chi dep ly nha ky - anh 0

Tại Siêu Bất Ngờ, sau màn ném rổ thành công của Lý Nhã Kỳ và anh chàng tuyển thủ bóng rổ điển trai người Mỹ gốc Việt Juzang, Trường Giang đã "thưởng" cho cả hai một cái ôm. Trở về chỗ ngồi, đồng nghiệp ngỡ ngàng khi phát hiện "chị đẹp" đã rơi nước mắt. "Mắc cỡ quá. Vì đã lâu rồi không có ai ôm" - lời thú nhận của Lý Nhã Kỳ khiến khán giả cảm thấy xót xa. 

1001 lan than e tren show cua chi dep ly nha ky - anh 0
1001 lan than e tren show cua chi dep ly nha ky - anh 0

Tham gia Bếp Vui Bùng Vị, Lý Nhã Kỳ cho biết bố mẹ mình rất khó, lúc nhỏ luôn đưa cô đến trường sát giờ vào lớp. Sau giờ học, cô có nhiệm vụ quét sân, nhưng vì cũng xinh nên có nhiều anh chàng kéo đến quán cafe cạnh nhà để ngắm Lý Nhã Kỳ. Ngoài ra, để tiếp cận cô thì phải "qua ải" của 2 chị gái trước.

"Trên sóng truyền hình cũng chia sẻ luôn, tôi rất sợ mẹ. Muốn yêu tôi thì phải lấy lòng mẹ tôi trước. Mẹ mà không ưng thì mệt mỏi lắm, nên là bây giờ vẫn như vậy đó", "chị đẹp" nghiêm túc chia sẻ lý do đến giờ vẫn ế. 

1001 lan than e tren show cua chi dep ly nha ky - anh 0

Cô hài hước tiết lộ vì người yêu không có, chồng lại càng không nên đành tập trung vào thú vui sang chảnh là... bán hột xoàn. Cứ mỗi đêm, "đại gia" này lại lấy hột xoàn ra đếm cho quên đi nỗi cô đơn.

Nữ diễn viên từng tiết lộ với hội Chị Em Chúng Mình rằng cô có 3 người yêu cũ. Một điều sai trái trong đời của nữ diễn viên đó là luỵ tình - yêu đam mê, yêu dại khờ, yêu ngu muội. 

Trong talkshow Trà Chiều Cùng "Mợ Chảnh" Lý Nhã Kỳ, nữ diễn viên cho biết đến tận giờ vẫn còn độc thân vì nhiều người đàn ông ngại hẹn hò với mình do tự ti về nhiều mặt, nhất là kinh tế. Trong khi đó, cô chỉ mong có tình yêu bình dị, chấp nhận từ bỏ xe Rolls Royce chục tỉ để đi xe máy, dẹp tiệc tùng sang trọng qua một bên để đi ăn kem. Tuy nhiên, đa số đều không tin, cảm thấy tự ti khi đối diện với cô. 

1001 lan than e tren show cua chi dep ly nha ky - anh 0

Lý Nhã Kỳ cũng thừa nhận trong talkshow riêng rằng bản thân là bằng chứng sống cho việc phụ nữ nhiều tiền thì khó lấy chồng. Cô hiểu rằng những người phụ nữ thành công, tự kiếm được mức thu nhập cao sẽ khiến đàn ông tự ti, khó đến bên mình.

Đặc biệt, Hồ Quang Hiếu cũng từng tham gia show của Lý Nhã Kỳ trong vai trò khách mời. Khi đó, anh từng doạ sẽ công khai crush của "chị đẹp" khiến cô bối rối phủ nhận ngay: "Chưa có yêu". 

1001 lan than e tren show cua chi dep ly nha ky - anh 0

Hồ Quang Hiếu từng "cà khịa" chiều cao của trưởng phòng Trường Giang

Lý Nhã Kỳ thách Trường Giang mang một phụ kiện lên show và cái kết

Lý Nhã Kỳ phiên bản 'lầy' comeback, 'lag nhẹ' vì chưa chơi đã... sợ thua

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ