Trước đây, outfit của TWICE vẫn thường bị chê là "quê mùa", lỗi thời khi đặt lên bàn cân so sánh với các đối thủ, nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác!
Sau
Dance The Night Away và More & More thì Alcohol-Freetiếp
tục là một ca khúc đậm chất hè của TWICE.
Các cô gái nhà JYP hiện đang tích cực
quảng bá ca khúc này trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần và đáp lại nỗ lực đó, Alcohol-Free
cũng đã chính thức bước vào Top 10 của Melon 24hits - bảng xếp hạng chiếm
thị phần lớn nhất tại thị trường nhạc số Hàn Quốc.
MV Alcohol-Free - TWICE
Đây
là một lần comeback được TWICE và JYP chú trọng đầu tư về mọi mặt, từ chất lượng
âm nhạc, hình ảnh, MV cho đến outfit của 9 cô gái.
Không
chỉ bắt mắt, trẻ trung và hợp chất hè, outfit của TWICE trong thời gian quảng
bá Alcohol-Free đã trở thành đề tài khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc bàn
tán bởi một điều vô cùng đặc biệt: đội ngũ stylist của nhóm đã khéo léo đưa những
chiếc khăn với họa tiết đẹp mắt, đắt đỏ đến từ loạt thương hiệu đình đám như
Hermes, Versace, Louis Vuitton… và biến chúng thành trang phục biểu diễn cho
nhóm.
Chiếc váy ôm body của Sana được "chắp vá" từ khăn quàng cổ của Hermes (8,2 triệu đồng) và turban là chiếc khăn họa tiết monogram Oblique của Dior (12 triệu đồng). Để tạo ra được một chiếc áo xinh xắn mà Chaeyoung đang diện, các fan đoán stylist có lẽ đã ghép ít nhất 3-4 mẩu khăn lại với nhau. Chiếc khăn choàng cổ trị giá 11,2 triệu được biến tấu thành outfit xanh vừa quyến rũ, vừa cá tính cho Nayeon. Bạn có đoán được outfit Tzuyu diện trong concept photo cũng được "chắp vá" từ 2 loại khăn khác nhau của Hermès?Có vẻ như để làm mới hoàn toàn hình ảnh của TWICE trong đợt comeback này, nên các stylist đã chọn khăn làm trang phục chủ đạoĐược biết, chiếc turban "tự chế" từ khăn choàng cổ này có giá trị đâu đó khoảng 32 triệu đồng Không chỉ riêng turban hay váy, khăn còn được dùng làm áo cổ chéo độc đáo và "kiêm" luôn làm vòng tay cho Chaeyoung Chiếc khăn nho nhỏ xinh xinh được Mina tận dụng làm phụ kiện tạo điểm nhấn cho tóc Bỏ qua những yếu tố khác, sự thay đổi của outfit khi vừa mới mẻ, độc đáo lại vừa mang chất riêng chính là một dấu ấn đáng nhớ trong đợt comeback với Alcohol-FreeSự sáng tạo từ đội ngũ stylist giúp TWICE vượt qua chuỗi ngày bị chê bai toàn tập về outfit "quê mùa" trước đây
Sau loạt màn hát live thảm họa ở lần comeback trước đó, encore đầu tiên thể hiện kỹ năng live của TWICE đã có sự tiến bộ khó phủ nhận, dù chưa hẳn xuất sắc nhưng vẫn rất đáng khen.