Trước đây, outfit của TWICE vẫn thường bị chê là "quê mùa", lỗi thời khi đặt lên bàn cân so sánh với các đối thủ, nhưng giờ thì mọi chuyện đã khác!
Sau
Dance The Night Away và More & More thì Alcohol-Freetiếp
tục là một ca khúc đậm chất hè của TWICE.
Các cô gái nhà JYP hiện đang tích cực
quảng bá ca khúc này trên các sân khấu âm nhạc hàng tuần và đáp lại nỗ lực đó, Alcohol-Free
cũng đã chính thức bước vào Top 10 của Melon 24hits - bảng xếp hạng chiếm
thị phần lớn nhất tại thị trường nhạc số Hàn Quốc.
Đây
là một lần comeback được TWICE và JYP chú trọng đầu tư về mọi mặt, từ chất lượng
âm nhạc, hình ảnh, MV cho đến outfit của 9 cô gái.
Không
chỉ bắt mắt, trẻ trung và hợp chất hè, outfit của TWICE trong thời gian quảng
bá Alcohol-Free đã trở thành đề tài khiến cộng đồng mạng Hàn Quốc bàn
tán bởi một điều vô cùng đặc biệt: đội ngũ stylist của nhóm đã khéo léo đưa những
chiếc khăn với họa tiết đẹp mắt, đắt đỏ đến từ loạt thương hiệu đình đám như
Hermes, Versace, Louis Vuitton… và biến chúng thành trang phục biểu diễn cho
nhóm.
Sau loạt màn hát live thảm họa ở lần comeback trước đó, encore đầu tiên thể hiện kỹ năng live của TWICE đã có sự tiến bộ khó phủ nhận, dù chưa hẳn xuất sắc nhưng vẫn rất đáng khen.