Buổi họp báo ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của nhóm nhạc nữ 4 thành viên này khiến nhiều khán giả thích thú với phần visual và cả những câu trả lời của họ.
Sáng 19/8, BLACKPINK đã có buổi họp báo ra mắt MV Pink Venom - sản phẩm đầu tiên trong chuỗi comeback của nhóm nhạc này trong nửa cuối năm 2022 và đầu năm 2023. Theo đó, visual của nhóm nhạc nữ này trong buổi ra mắt đã khiến nhiều khán giả bấm chia sẻ liên tục.
Nếu Lisa khoe bờ vai móc áo với chiếc đầm cổ yếm cá tính cùng tóc lọn xoăn nhẹ thì Rosé quay trở về với mái tóc bạch kim ấn tượng. Jennie và Jisoo đều có vẻ an toàn hơn với phong cách tối giản nhưng vẫn cực sang chảnh. Riêng về màn đọ sắc này thì Lisa được cộng thêm 1 điểm về độ nổi bật giữa các chị em.
Jisoo chia sẻ: "Cuối cùng thì chúng tôi cũng trở lại. Tôi rất vui và hạnh phúc vì màn comeback này. Pink Venom sẽ là một bài hát hip-hop với phần tempo rất mạnh mẽ ngay từ intro. Ca khúc này đầy những nét hấp dẫn mới, chẳng hạn như một đoạn hook gây nghiện".
Jennie cũng đã có những chia sẻ đầy tâm huyết: "Tôi đã nghĩ về Pink Venom rất nhiều và tôi muốn thể hiện bản sắc của BLACKPINK. Pink và Venom có ý nghĩa đảo ngược, vì vậy tôi muốn tạo ra cảm giác nhắc nhở chúng ta về bản thân".
"Các producer cho chúng tôi nghe về bài hát lần đầu trong studio, và nó mang lại cảm giác rất mới, những giai điệu mà nhóm chưa bao giờ thử sức trước đây… Tôi rất muốn được thể hiện màn trình diễn này của nhóm" - Rosé giải thích thêm.
Ngoài ra, Jisoo khẳng định rằng họ không có bất kỳ một mục tiêu to lớn nào trong lần comeback này. Với Rosé, cô khẳng định: "Thay vì phá vỡ kỷ lục, tôi nghĩ việc cảm thấy biết ơn vì người hâm mộ thích bài hát và tận hưởng giai điệu như cách chúng tôi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho lần comeback".
Lisa cũng bật mí: "Trong M/V sẽ có một đoạn dance break ấn tượng ở phần cuối và cảnh quay đó được set-up rất tuyệt vời. Từ trang điểm, trang phục và cả phần trình diễn vũ đạo đều ấn tượng và đầy mạnh mẽ".
Nội dung liên quan
BLACKPINK là nhóm nhạc nữ Hàn Quốc gồm 4 thành viên: Jennie, Lisa, Jisoo và Rosé. Nhóm chính thức ra mắt vào năm 2016, dưới sự quản lý và đào tạo của công ty chủ quản YG.
Nguồn: TH&PL