Các sự kiện nổi bật liên quan đến hoa hậu, đám cưới nghệ sĩ,... lọt top trending tại Việt Nam.
Xu hướng của các nền tảng mạng xã hội tại Việt Nam hôm nay xoay quanh các sự kiện tiêu biểu của tuần qua. Trong đó nổi bật phải kể đến chiến thắng của Bảo Ngọc tại đấu trường nhan sắc quốc tế, đám cưới của Anh Tú - Diệu Nhi,...
Sáng 17/10, công cụ tìm kiếm của TikTok Việt Nam ghi nhận từ khoá "Bảo Ngọc trở thành Miss Intercontinental" đạt top 1 trending của nền tảng này. Theo đó, sự kiện nàng hậu chinh phục thành công vương miện quốc tế có sức ảnh hưởng lớn đối với người hâm mộ.
Sau chiến thắng của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental, cô trở thành một trong số ít nàng hậu sở hữu danh hiệu quốc tế. Người đẹp sinh năm 2001 đã chính thức trở về Việt Nam sau màn đăng quang ấn tượng tại đấu trường nhan sắc này. Hiện sức hút của Bảo Ngọc vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, tên của cô vẫn xuất liên tục xuất hiện công cụ tìm kiếm của các nền tảng xã hội.
Bên cạnh đó, đám cưới Anh Tú - Diệu Nhi cũng là một trong những sự kiện nhận về nhiều sự quan tâm từ khán giả. Tuy lễ cưới đã được diễn ra suôn sẻ cách đây một tuần nhưng sức ảnh hưởng của hôn lễ này vẫn còn dư âm. Ca khúc "Bài Này Không Để Đi Diễn" được Anh Tú thể hiện trong ngày trọng đại đang duy trì top 1 trending YouTube tại Việt Nam.
Có thể thấy, giai điệu ngọt ngào trong ca khúc Anh Tú thể hiện để "đưa nàng về dinh" nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Đồng thời, hành trình yêu 7 năm và cái kết về chung một nhà của cặp đôi thu hút sự chú ý đặc biệt từ fan. Sau 3 ngày ra mắt, ca khúc lãng mạn trong lễ cưới Anh Tú - Diệu Nhi hiện vẫn đang duy trì vị trí top 1 trending YouTube.
Ngoài ra, chương trình đình đám "The Masked Singer Vietnam" có nhiều sản phẩm nằm trong top tìm kiếm của YouTube. Trong đó, tập 14 đang giữ vị trí thứ 2 với hơn 2 triệu lượt xem. Phần thể hiện ca khúc "Anh Không Thương Em Đến Vậy Đâu" của Lady Mây nằm trong khuôn khổ chương trình cũng nhiều tuần liên tiếp có mặt trong top 5 trending Youtube, ghi nhận về con số hơn 5 triệu lượt xem.