Sự phối hợp ấn tượng giữa TKLMEDIA và Vie Channel trong chiến dịch truyền thông cho ngân hàng VIB đã chinh phục thành công hội đồng ban giám khảo "SMARTIES Vietnam" 2023.
Vượt qua nhiều đối thủ, chiến dịch truyền thông thực hiện bởi TKLMEDIA (thành viên DatVietVAC Group Holdings) cho ngân hàng VIB kết hợp cùng chương trình The Masked Singer Vietnam (sản xuất bởi Vie Channel) chinh phục thành công giải Bạc hạng mục "Cross Digital Media Marketing" tại SMARTIES Vietnam 2023. Đồng thời, được đề cử tại hạng mục "Instant Impact/ Promotion".
Chiến dịch truyền thông của TKLMEDIA chinh phục thành công hội đồng ban giám khảo SMARTIES Vietnam 2023 với chiến lược tích hợp thương hiệu 4O khác biệt, vận hành hiệu quả trên các nền tảng và tối ưu ngân sách đầu tư của khách hàng.
Qua đó, gia tăng trải nghiệm và chuyển đổi tệp khán giả yêu thích chương trình The Masked Singer Vietnam thành những người quan tâm đến thương hiệu VIB trên hành trình trải nghiệm đa điểm chạm tinh tế.
Chiến lược tích hợp thương hiệu 4O – dấu ấn đặc biệt của TKLMEDIA
Dựa trên các nền tảng công nghệ truyền thông giải trí được phát triển bởi DatVietVAC Group Holdings (DatVietVAC), chiến lược tích hợp thương hiệu 4O (Offline - Online - On site - On Merchandise) mang đến giải pháp đa dạng giúp thương hiệu tiếp cận tập khách hàng mục tiêu.
Offline: Qua các tập phát sóng, thương hiệu VIB liên tục hiện hữu, lồng ghép khéo léo để không ảnh hưởng đến trải nghiệm của người xem. Những thông điệp của thương hiệu, các sản phẩm, dịch vụ, đặc biệt là các dòng thẻ tín dụng được truyền tải gần gũi đến khán giả thông qua các nội dung được thiết kế riêng với sự xuất hiện của những mascot được yêu thích nhất của chương trình (Tailor-made thematic assets).
Online: Thông qua các nền tảng Social (facebook, YouTube, Tiktok), OTT VieON, Online news, những hình ảnh của chương trình và thương hiệu được lan tỏa đến hàng triệu triệu khán giả hâm mộ.
On Site: Sự kiện The Masked Singer Vietnam All-Star Concert Concert hội tụ đầy đủ cảm xúc thăng hoa đến từ các màn trình diễn đỉnh cao của các nghệ sĩ, các tiết mục được dàn dựng đẳng cấp đã mang đến trải nghiệm khó quên cho hàng vạn khán giả có mặt tại sân vận động Phú Thọ.
On Merchandise: Các hoạt động mở thẻ tặng kèm vật phẩm mang hình ảnh mascot chương trình hay vé tham dự Concert cũng tạo nên tỷ lệ chuyển đổi lớn và gia tăng chỉ số nhận biết thương hiệu VIB đối với khách hàng.
Với sự am hiểu về thị trường truyền thông giải trí, TKLMEDIA đã giúp VIB tiếp cận thành công phân khúc khách hàng trẻ (thế hệ Millennials và Gen Z) - dự kiến chiếm khoảng 80-85% danh mục khách hàng của VIB đến năm 2026.
Lợi thế cạnh tranh độc nhất trên thị trường: Hệ sinh thái DatVietVAC
"Tận dụng sức mạnh hệ sinh thái DatVietVAC cùng nguồn nhân lực giàu kinh nghiệm và trình độ chuyên môn cao, TKLMEDIA phối hợp cùng Vie Channel vận hành nhanh chóng và hiệu quả chiến dịch trên đa nền tảng, đáp ứng hoàn toàn các tiêu chí của hạng mục 'Cross Digital Media Marketing' tại 'SMARTIES' năm nay. Tôi cũng xin gửi lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đã tín nhiệm để chúng tôi đồng hành trong chiến dịch đột phá này." - Ông Đặng Trung Hiếu - Media Group Deputy Director DatVietVAC đại diện chia sẻ tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2023.
Bao gồm những tên tuổi đầu ngành như Vie Channel, Dong Tay Promotion, M&T Pictures, TKLMEDIA, VieON, VieNETWORK, DatVietOOH, v.v. hệ sinh thái công nghệ truyền thông giải trí DatVietVAC luôn có sự tương hỗ nền tảng giữa các công ty thành viên. Từ đó, giúp doanh nghiệp có thể hợp tác chiến lược toàn diện với những tập đoàn hàng đầu Việt Nam và quốc tế, xây dựng chuỗi giá trị Audience - Consumer đột phá.
Sở hữu cộng đồng người dùng khổng lồ - VieCommunity và siêu ứng dụng giải trí VieON (52 triệu thiết bị cài đặt), các chương trình của DatVietVAC như The Masked Singer Vietnam, 2 Ngày 1 Đêm, Rap Việt, Hành Trình Rực Rỡ, v.v. nhanh chóng chinh phục những thành tích khủng về lượt xem, tương tác.
Chỉ riêng The Masked Singer Vietnam 2022 đã thu hút gần 1 tỷ lượt xem, đứng đầu BXH các show âm nhạc có lượt theo dõi nhiều nhất năm 2022, thống trị vị trí Top 1 trên các nền tảng số.
Từ đó, góp phần giúp VIB tăng mạnh độ phủ truyền thông, ghi nhận bởi những thành tích ấn tượng: Thương hiệu ngân hàng nổi bật nhất trên mạng xã hội 2022 (theo YouNet Media), Top 1 ngân hàng niêm yết tốt nhất 2022 (Tạp chí Forbes Việt Nam) và Top 1 Ngân hàng hiệu quả nhất 2022 (Tạp chí Nhịp cầu đầu tư), v.v..
Dấu ấn thành công tại SMARTIES Vietnam 2023 là động lực để tập thể TKLMEDIA và Vie Channel tiếp tục nỗ lực sáng tạo bền vững, nghiêm túc đầu tư vào từng sản phẩm, dịch vụ hướng tới sự hài lòng của khách hàng, khán giả là thước đo về chất lượng.
Về TKLMEDIA và Vie Channel (thành viên DatVietVAC Group Holdings):
*TKLMEDIA là công ty truyền thông độc lập đầu tiên được
vinh danh "Agency of The Year" từ Campaign Asia trong 3 năm liên tiếp
(2014-2016). Năm 2021, TKLMEDIA tiếp tục là công ty truyền thông độc lập đầu
tiên chiến thắng giải Vàng tại SMARTIES MMA APAC.
Thành lập năm 2015, TKLMEDIA là đơn vị cung cấp
các dịch vụ quảng cáo và truyền thông tích hợp, bao gồm lên chiến lược, lập kế
hoạch, mua quảng cáo, sản xuất, kinh doanh, content marketing, tối ưu hiệu suất
quảng cáo số, nghiên cứu và tìm kiếm insight khách hàng.
* Vie Channel là đơn vị đầu tư 100% vào các kênh truyền
hình gồm: toàn bộ nội dung kênh, mạng lưới phủ sóng kênh trên các hệ thống truyền
thông, Marketing & Commercial. Hiện tại, Vie Channel đang quản lý và vận
hành 3 kênh truyền hình giải trí được yêu thích nhất gồm: Vie Channel - HTV2,
Vie GIAITRI – VTVcab 1 và Vie DRAMAS – VTVcab 19, phát sóng trên 10 nền tảng mạng
truyền hình và 6 nền tảng số, dẫn đầu thị phần khán giả tại Việt Nam từ năm
2012.
Vie Channel
ghi dấu ấn bởi sức sáng tạo nội dung và sự nhanh nhạy trong tạo ra xu hướng, từ
đó, liên tục thống lĩnh YouTube Trending Việt Nam với những sản phẩm: Rap Việt,
The Masked Singer Vietnam, Người Ấy Là Ai?, Siêu Trí Tuệ, Sóng,... Năm 2022,
VieChannel chính thức trở thành kênh truyền hình đầu tiên tại Việt Nam đạt nút Kim
Cương YouTube với hơn 10 triệu người theo dõi.
Nguồn: TH&PL