Người hâm mộ tinh mắt phát hiện loạt những dấu hiệu cho thấy cuộc chiến ngầm đang diễn ra giữa Taylor Swift và Billie Eilish.
Ngày 7/6, nguồn tin thân cận với Billie Eilish khẳng định trên Daily Mail những người trong ngành âm nhạc Mỹ đều thấy rõ sự thật rằng Taylor Swift đang vũ khí hóa người hâm mộ và giọng ca trẻ sinh năm 2001 dường như là nạn nhân mới nhất trong chiến dịch hạ bệ.
"Bất kỳ khi nào Taylor cảm thấy ghen tỵ với thành công của một người ngang hàng, cô ấy sẽ làm tất cả những gì có thể để đảm bảo rằng người hâm mộ của mình bắt đầu các chiến dịch trực tuyến độc ác nhằm hạ bệ người đó, mà không bao giờ yêu cầu họ dừng lại, trong khi tất cả hoạt động dưới sự thao túng của người tình nước Mỹ (một cách gọi về Taylor)", nguồn tin nói.
The Tortured Poets Department (TTPD), album phòng thu thứ 11 của Taylor, đã duy trì vị trí số 1 trên bảng xếp hạng album của Billboard kể từ khi phát hành vào ngày 19/4.
Một số nhà phê bình cho rằng giọng ca sinh năm 1989 giữ được vị trí đó bằng cách phát hành định kỳ các biến thể và phiên bản mở rộng, nhằm duy trì doanh số bán hàng và số liệu phát trực tuyến ở mức cao. Đến hiện tại, Taylor đã tung ra hơn 20 biến thể của TTPD.
Fan của Taylor lập luận thời gian là trùng hợp, Taylor chỉ muốn giữ album của cô ở vị trí số 1 càng lâu càng tốt, không có ý định chơi xấu ai. Tuy nhiên, những người ủng hộ Eilish không nghĩ vậy.
Những nguồn tin thân cận với Eilish cho biết chủ nhân hai giải Oscar không muốn có sự rạn nứt công khai và cô hiện là nạn nhân của những cuộc tấn công trực tuyến không chính đáng từ người hâm mộ Taylor Swift.
"Billie không muốn liên quan gì đến một 'mối thù'. Cô ấy không quan tâm đến thị phi và cô ấy cũng không làm gì để kích động nó cả. Vào thời điểm Billie đang làm rất tốt, chẳng có lý do gì để cô ấy dính líu đến bất kỳ loại xích mích nào", người trong cuộc nhấn mạnh.
Tuy nhiên, những việc mà Eilish làm lại cho thấy điều ngược lại. Trở lại tháng 3, Eilish công khai chỉ trích một số nghệ sĩ lãng phí, tạo ra hàng chục đĩa vinyl (đĩa than) khác nhau để khiến người hâm mộ tiêu tiền.
Nguồn: TH&PL