Girlgroup nhà SM là cái tên tiếp theo mang đến sản phẩm âm nhạc ấn tượng.
Red Velvet đang chuẩn bị gia nhập đường đua K-Pop vào tháng 3 năm nay, nhận về nhiều kì vọng từ công chúng.
Theo đó, các thành viên hiện đang bận rộn với việc phát hành album - sản phẩm đầu tiên của nhóm kể từ album Queendom ra mắt vào tháng 8/2021. Công ty cũng chính thức xác nhận và hi vọng người hâm mộ sẽ trông chờ vào sự bùng nổ của sản phẩm lần này.
Nội dung liên quan
Ngoài ra, Red Velvet cũng lên kế hoạch để tổ chức kỷ niệm 8 năm debut vào cuối năm nay - đánh dấu ngày ra mắt công chúng vào ngày 1/8/2014 với ca khúc Happiness.
Giữa hàng loạt tin vui, nhóm tiếp tục làm người hâm mộ tự hào khi MV Bad Boy cán mốc 350 triệu người xem trên YouTube - một con số ấn tượng đối với girlgroup.
Thành tích này cũng giúp Red Velvet trở thành nữ nghệ sĩ đầu tiên của SM Entertainment đạt được cột mốc này.
Phát hành năm 2018, Bad Boy là mang âm hưởng hip-hop, có sự hòa trộn giữa R&B và trap và chiếm cảm tình của khán giả bởi giai điệu bắt tai, dễ nhớ.
Đây cũng là một trong những ca khúc thành công trong sự nghiệp của nhóm, khi đánh dấu bước chuyển hướng của Red Velvet từ concept tươi tắn, đáng yêu sang trưởng thành, gợi cảm.
Nguồn: TH&PL