Sản phẩm âm nhạc comeback của Thiều Bảo Trâm đang đạt được những thành công nhất định.
Thiều Bảo Trâm đã tạo ra một sự quan tâm đặc biệt cho MV comeback của mình mang tên Sau Lưng Anh Có Ai Kìa nhờ vào một loạt sản phẩm quảng bá trước khi cho ra mắt MV.
Ngay từ cuối tháng 3, cô đã công bố timeline phát hành sản phẩm này. Bắt đầu từ ngày 1/4 và kéo dài đến tận 11/4 với vô vàn những hình thức mới lạ, từ pantone poster đến việc tiết lộ toàn bộ phần lời của MV.
Rất nhanh chóng, điều này chứng minh được hiệu quả khi ca khúc này lọt vào top trending chỉ sau vài giờ phát hành.
Nội dung liên quan
Sau 6 giờ đăng tải, ca khúc này đã vượt qua cột mốc 800 nghìn lượt xem và chễm chệ ở vị trí top 3 thịnh hành mục Âm nhạc của YouTube.
Đây là thành tích vượt xa so với những gì nữ ca sĩ từng làm được với Một Mình Có Buồn Không?. Sản phẩm được phát hành vào năm 2021 tốn đến hơn 2 ngày để đạt được vị trí này.
Ngoài ra, trên khắp các diễn đàn âm nhạc, nhiều khán giả cũng đã dành lời khen dành cho Sau Lưng Anh Có Ai Kìa nhờ vào phần giai điệu bắt tai và hấp dẫn. Với sáng tác của nhạc sĩ Nguyễn Phúc Thiện, Thiều Bảo Trâm quay lại với dòng nhạc ballad từng giúp cô thành công với Thương Anh.
Trước đây, Thiều Bảo Trâm được xem như một trường hợp "lạ" của âm nhạc Việt. Visual ở mức khá, khả năng hát tốt cùng việc có kỹ thuật vũ đạo ở mức ổn, nhiều khán giả vẫn thường xuyên đặt ra câu hỏi rằng vì sao cô chưa thực sự tỏa sáng đúng như tiềm năng mà nữ ca sĩ này đang sở hữu.
Cô thường xuyên có những sleeper hit như Thương Anh, Một Mình Có Buồn Không,... nhưng chưa có sản phẩm nào giúp sự nghiệp của nữ ca sĩ có thể bật lên hẳn.
Chính vì thế, nhiều khán giả kỳ vọng rằng Sau Lưng Anh Có Ai Kìa sẽ là ca khúc giúp Thiều Bảo Trâm đạt được những thành công đúng như kỳ vọng mà nhiều người dành cho cô.
Nguồn: TH&PL