Tempest “đổ đứ đừ” trước món “mì 2 tôm quốc dân” của người Việt

Tempest có cơ hội thưởng thức món ăn tuổi thơ “khoái khẩu” – “mì 2 tôm” của anh cả Hanbin (Ngô Ngọc Hưng) trong chuyến lưu diễn Việt Nam.

Cuối tháng 12 vừa qua, nhóm nhạc Kpop có thành viên người Việt Tempest đã có chuyến viếng thăm Việt Nam lần đầu tiên, để tham gia trình diễn tại Liên hoan âm nhạc quốc tế TPHCM lần 3 – Hò Dô 2023. Sự kiện với sự góp mặt của các chủ nhân bản hit "Vroom Vroom" đã thu hút hàng chục nghìn người hâm mộ, mang đến những trải nghiệm âm nhạc đỉnh cao, tạo nên những cơn "rung chấn" mạnh mẽ tại trung tâm Quận 1 (TPHCM).

tempest do du du truoc mon mi 2 tom quoc dan cua nguoi viet - anh 0
Tempest trình diễn bùng nổ tại Hò Dô đêm 23-12

Hò Dô 2023 có sự đồng hành của thương hiệu Colusa – Miliket ở vai trò Nhà tài trợ Vàng. Cũng tại đây, "Siêu lễ hội" đã mở ra những kết nối đặc biệt, cuộc gặp gỡ đầy bất ngờ nhưng không kém phần ý nghĩa giữa Colusa – Miliket và nhóm nhạc thần tượng Kpop Tempest.

Cái "bắt tay" giữa Colusa – Miliket và Hò Dô 2023 mở ra những kết nối diệu kỳ

Xen kẽ giữa lịch trình dày đặc của nhóm tại TPHCM, Tempest đã tiến hành quay chụp quá trình khui hộp quà "khủng" đến từ thương hiệu Colusa – Miliket. Theo đó, chàng idol Hanbin Ngô Ngọc Hưng đã hóa thân "đại sứ quảng bá văn hoá Việt Nam" giới thiệu món mì Colusa - Miliket 2 tôm huyền thoại thời bố mẹ cho các thành viên Tempest. Cả nhóm sau đó đã vừa "xì xụp" thưởng thức ngay những sợi mì vàng óng ánh thấm đẫm nước dùng ngọt thơm, vừa hít hà mùi hương hấp độc đáo đặc trưng không đâu có được của thương hiệu mì quốc dân.

Hanbin cho biết hương vị của món mì 2 tôm Colusa – Miliket quen thuộc đã được cải tiến và hấp dẫn hơn cả ngày xưa. Trong khi đó, "Thánh ăn mì" thành viên Eunchan sau khi "động đũa" đã ngay lập tức bày tỏ: "Đây là món mì ngon nhất mà mình được ăn từ đó đến giờ".

Sau mì tôm, món ngon tiếp theo đến từ thương hiệu Colusa – Miliket mà Hanbin cùng 5 mảnh ghép Tempest thưởng thức, chính là các loại phở trộn, mì trộn, phở, miến, hủ tiếu ăn liền đa dạng, kết hợp cùng tương ớt Sapa trứ danh.

Các dòng sản phẩm của Colusa - Miliket kể trên sử dụng nguyên liệu lành mạnh, được "đặc chế" để xào, trộn hay nấu kết hợp với nhiều loại thức ăn kèm như trứng, xúc xích, rau củ quả và các loại gia vị khác, hứa hẹn mang đến cho thực khách những món ăn độc đáo, "cộp mác" cá nhân cùng hương vị ngon đậm đà nhưng vẫn giữ được chuẩn vị đặc trưng mà các sản phẩm ăn liền cùng loại không thể đạt được.

tempest do du du truoc mon mi 2 tom quoc dan cua nguoi viet - anh 0
Anh cả nhóm Tempest đã hăng say review song ngữ Việt – Hàn khi giới thiệu mì quốc dân cho các thành viên

Colusa – Miliket cùng Hanbin nuôi dưỡng cảm xúc yêu thương, hướng đến tỏa sáng bền bỉ

Có thể nói, cơ duyên gặp gỡ giữa Hanbin nói riêng, các thành viên Tempest nói chung và thương hiệu mì quốc dân Colusa – Miliket, chính là điểm chạm cho tính kết nối giữa quá khứ và tương, giữa truyền thống và hiện đại, thể hiện tinh thần vươn ra biển lớn.

Hình ảnh cậu thực tập sinh người Việt Hanbin thuở nào bị xem là "mờ nhạt" đã bứt phá phong độ, gia nhập thị trường âm nhạc phát triển mạnh mẽ hàng đầu thế giới với tư cách một thần tượng Kpop, có tính liên tưởng đến nỗ lực của một thương hiệu thuần Việt – Colusa – Miliket khi gia nhập đường đua với các ông lớn ngành mì tại thị trường xuất khẩu khu vực châu Á và quốc tế.

Hơn cả một món ăn, có lẽ mì 2 tôm Colusa - Miliket còn là sợi dây nối kết, nuôi dưỡng những xúc cảm yêu quê hương dạt dào trong Hanbin, là điểm chạm đồng điệu, vỗ về và tiếp thêm động lực cho chàng idol tỏa sáng bền bỉ cùng giấc mơ âm nhạc của mình.

tempest do du du truoc mon mi 2 tom quoc dan cua nguoi viet - anh 0

Colusa - Miliket - thương hiệu mì "quốc dân" tồn tại trường tồn hơn 50 năm cũng là đơn vị tiên phong ứng dụng công nghệ Plasma vào mục đích xanh hóa quy trình sản xuất, nhằm đáp ứng tiêu chuẩn Châu Âu về sản phẩm xanh, hướng đến hành trình phát triển bền vững Net zero.

Nhờ nỗ lực chuyển đổi xanh, cũng như thích ứng linh hoạt với các diễn tiến phức tạp của tình hình kinh tế - xã hội, năm 2023, Colusa-Miliket đạt doanh số với mức tăng trưởng 14% so với năm 2022, trong đó riêng thị trường xuất khẩu tăng trưởng 70% so với cùng kỳ năm trước.

Hơn 50 năm phát triển bền vững, Colusa - Miliket chấp nhận tiêu tốn nhiều thời gian, chi phí vận hành hơn cho bộ máy sản xuất quy mô vừa phải, để đảm bảo quy trình giám sát, kiểm soát chất lượng chặt chẽ, kịp thời quan sát, điều chỉnh tỉ mỉ,…nhằm đảm bảo chất lượng hương vị thành phẩm đặc trưng hơn nhiều so với sản phẩm sản xuất công nghiệp trên dây chuyền hiện đại, hàng loạt và khép kín.

tempest do du du truoc mon mi 2 tom quoc dan cua nguoi viet - anh 0
Nhóm Tempest 
(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ