Liệu đây có phải cách làm truyền thông thiếu tinh tế của Hoàng Thùy Linh?
Ngay vào giao thừa, Hoàng Thùy Linh đã cho ra mắt MV tiếp theo thuộc album LINK. Đây dường như là một "thói quen" khi trước đó, cô cũng phát hành Gieo Quẻ vào đúng ngày 1/1/2022.
Hạ Phỏm là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, nằm trong album LINK được phát hành vào tháng 8/2022. Nữ ca sĩ cùng ekip đã đặt ca khúc này ở vị trí cuối cùng trong album như một lời kết đầy tự do, tự tại cho một hành trình nhiều cảm xúc của LINK.
Múa lân, ông Địa, mâm ngũ quả, bánh mứt Tết, gốm sứ Việt, hoa cảnh… đều là những thói quen và truyền thống đã nằm trong huyết quản và bộ nhớ của tất cả người Việt Nam. Tất cả đều đã được mang vào sản phẩm âm nhạc này.
Nội dung liên quan
Nữ ca sĩ sinh năm 1988 tâm sự: "Với một ca khúc có tiết tấu và đầy năng lượng hồ hởi như Hạ Phỏm, Linh muốn gửi vào đó những màu sắc đẹp nhất của Tết Nguyên đán, những hình ảnh náo nhiệt và niềm tin yêu cuộc sống đã nuôi dưỡng Linh suốt bao nhiêu năm qua.
Đôi khi những nhũng nhiễu ngoài kia cũng khiến Linh lay động nhưng sau tất cả, vượt qua được điều đó không phải vì Linh là một người chơi giỏi, mà bởi Linh luôn tâm niệm phải chơi một cách công bằng và sòng phẳng, nhất là khi bên cạnh mình luôn có đồng đội, gia đình và những người yêu thương.
Nội dung của Hạ Phỏm cũng xoay quanh câu chuyện "hạ bài" kết thúc một ván chơi trong tình cảm. Đây dường như là cách Hoàng Thùy Linh kết thúc những lùm xùm trong thời gian vừa qua với tin đồn cưới hỏi cùng Đen Vâu.
Với việc nội dung bài hát liên kết trực tiếp với câu chuyện tình cảm, Hoàng Thùy Linh dường như chính là người đứng sau của hàng loạt tin đồn trong thời gian qua.
Tuy vậy, không ít khán giả bày tỏ sự băn khoăn với cách ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Hoàng Thùy Linh. Không cần chiêu trò, nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng hoàn toàn có đủ khả năng để tạo ra ấn tượng với sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu cả về phần nhìn lẫn phần nghe. với cách ra mắt sản phẩm âm nhạc mới của Hoàng Thùy Linh. Không cần chiêu trò, nữ ca sĩ sinh năm 1988 cũng hoàn toàn có đủ khả năng để tạo ra ấn tượng với sản phẩm âm nhạc được đầu tư chỉn chu cả về phần nhìn lẫn phần nghe.
Nguồn: TH&PL