Đặc biệt trong hoạt động của buổi tham quan, trải nghiệm, đoàn sinh viên có cơ hội giao lưu cùng huyền thoại Rap Châu Á Thái VG – hiện là HLV trong "Rap Việt" mùa 3.
Chiều ngày 30/08, DatVietVAC Group Holdings tổ chức đón tiếp đoàn sinh viên Waterloo University (Canada) – trường đại học xếp thứ 112 trên bảng xếp hạng các trường đại học thế giới (Quacquarelli Symonds) đến tham quan và tìm hiểu về thông tin doanh nghiệp, môi trường làm việc tại DatVietVAC.
Tiếp đón đoàn có chị Đinh Thị Nam Phương – Cố vấn Chủ Tịch và Tổng Giám Đốc DatVietVAC. Trong buổi gặp gỡ, những câu chuyện về gần 30 năm phát triển của Hệ sinh thái Công nghệ Truyền thông Giải trí tích hợp độc nhất Việt Nam được chị Nam Phương chia sẻ thân tình tới đoàn sinh viên.
Sở hữu lợi thế kinh doanh khởi nguồn là Media Entertainment, DatVietVAC không ngừng thay đổi và lớn mạnh với những mảnh ghép đa dạng, loạt tên tuổi đầu ngành: Dong Tay Promotion, Vie Channel, M&T Pictures, DatVietOOH, DatVietMEDIA, TKLMEDIA, NOMAD MGMT Vietnam v.v. ghi dấu với những show truyền hình, TV series "tỷ view", chinh phục trái tim người hâm mộ và gắn kết vào đời sống văn hóa của người dân Việt Nam như: Rap Việt, The Masked Singer Vietnam, Hành Trình Rực Rỡ, 2 Ngày 1 Đêm, Hoa Vương, Nữ Chủ, Giấc Mơ của Mẹ, Cây Táo Nở Hoa, Ký Ức Vui Vẻ, Ơn Giời Cậu Đây Rồi v.v..
Hiện nay, nắm bắt xu thế thị trường, phù hợp với công cuộc chuyển đổi nền kinh tế văn hoá số, DatVietVAC đã và đang tập trung đầu tư vào mảng kinh doanh Digital Ventures (công nghệ số) thông qua sự phát triển mạnh mẽ của các công ty như: VieON, VieNETWORK, VieDIGITAL, VieZ v.v., cùng 3 dịch vụ chính: Social Networks, Digital Platforms và Digital Services.
Đặc biệt, nằm trong hoạt động của buổi tham quan, trải nghiệm, đoàn sinh viên có cơ hội giao lưu cùng huyền thoại rap châu Á Thái VG – hiện là HLV trong chương trình Rap Việt mùa 3.
"Tôi rất biết ơn cơ hội mà DatVietVAC mang lại, không chỉ được mọi người biết đến nhiều hơn, tôi còn được thỏa mãn đam mê làm nhạc, được cùng các tài năng trẻ của Rap Việt cống hiến cho nền văn hóa nước nhà, qua đó góp phần nhỏ lan tỏa những hình ảnh, đời sống thường nhật của người Việt ra thế giới."
Cùng đó, đoàn tiếp tục di chuyển đi tham quan không gian làm việc của VieON và khu vực phòng dựng (Studio) - nơi trực tiếp tạo nên bản phát sóng hoàn chỉnh của những chương trình "quốc dân" mang thương hiệu DatVietVAC.
Emily Huo, sinh viên ngành Math & Accounting hào hứng chia sẻ: "Một buổi trải nghiệm đầy thú vị. Tôi ấn tượng với cách doanh nghiệp 'chạm' tới khán giả và từng bước mở rộng phạm vi hoạt động ra thị trường quốc tế.
Việc thay đổi thói quen của người dùng thực sự là việc không dễ dàng, nhưng DatVietVAC đã sẵn sàng thích ứng, chuyển đổi theo xu hướng của thời đại bằng sự đa dạng, mới lạ nhưng vẫn giữ được những giá trị văn hóa nguyên bản của đất nước các bạn. Tôi rất thích Rap Việt, tôi thích cách DatVietVAC đang lan tỏa, truyền tải văn hóa Việt Nam ra thế giới".
Trong đó, Tony Cao – sinh viên ngành Math & Accounting đặc biệt thích thú với môi trường làm việc tại DatVietVAC: "Không gian làm việc của các bạn trẻ trung, độc đáo. Tôi nghĩ điều này sẽ giúp các nhân viên có nhiều cảm hứng, đam mê và sáng tạo".
Waterloo University vốn nổi tiếng với hệ thống chương trình hợp tác đào tạo lớn nhất thế giới, cho phép sinh viên áp dụng kiến thức chuyên môn vào môi trường làm việc thực tế, ông Steve Balaban – Giáo sư, đại diện trường cho biết "Trước đây, chúng tôi đã từng thực hiện các chuyến tham quan, thực tế tại Anh, Hồng Kông, Đức v.v.. Năm 2023, Waterloo University lựa chọn sẽ đến Singapore, Indonesia, Việt Nam – những quốc gia đang có tốc độ phát triển ấn tượng tại châu Á, đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ. Với DatVietVAC, chúng tôi biết đến các bạn thông qua loạt chương trình giải trí như: 'Rap Việt', 'The Masked Singer Vietnam', 'Running Man Vietnam' v.v..Với gần 30 năm phát triển, dẫn đầu thị trường với nhiều thành tích ấn tượng, DatVietVAC thực sự là một điểm đến mà Ban lãnh đạo trường ưu tiên lựa chọn cho đoàn sinh viên trong chuyến thăm Việt Nam lần này".
Nguồn: TH&PL