Sức hút của ‘2 Ngày 1 Đêm’ mùa 2 tăng gấp 3 lần mùa 1

Thành tích của "2 Ngày 1 Đêm" mùa 1 và mùa 2 trong tuần đầu tiên lên sóng đã có sự chênh lệch đáng kể, cho thấy sức hút của chương trình không ngừng tăng lên.

2 Ngày 1 Đêm mùa 2 có sức hút thảo luận tăng gấp 3 lần nhờ vào một phần hiệu ứng từ mùa 1. Dàn cast đã tạo ra những khoảnh khắc chân thật, hài hước và thú vị, thu hút lượng lớn người theo dõi với hơn 3 tỷ lượt xem trên các nền tảng mạng xã hội, đưa chương trình lọt top 1 xu hướng MXH của năm 2022. Ngay sau khi kết thúc mùa lễ hội, khán giả đã bày tỏ mong chờ đến mùa 2.

Trở lại sau 7 tháng, ngay trong tuần đầu phát sóng mùa 2, hệ thống đo lường đã ghi nhận 118.694 lượt thảo luận, thu hút 4.834.684 lượt tương tác, với chỉ số cảm xúc (NSR) đạt 99 %. Trong khi đó, cũng trong tuần đầu phát sóng, mùa 1 chỉ đạt 35.986 thảo luận 1.322.386 lượt tương tác với NSR 95%.

suc hut cua 2 ngay 1 dem mua 2 tang gap 3 lan mua 1 - anh 0
Thời gian đo lường là tuần đầu tiên lên chương trình lên sóng, mùa 1 từ 19 - 26/6/2022, mùa 2 từ 1 - 8/10/2023.

Lê Dương Bảo Lâm là thành viên được cộng đồng quan tâm chú ý nhất trong cả 2 mùa. Tỉ lệ thảo luận về Lê Dương Bảo Lâm chiếm 7,70% chủ đề thảo luận - màn "kể tội" đầu tập 1, khoảnh khắc rớt răng, "trúng độc đắc" ly nước mắm là những khoảnh khắc đặc biệt về nam nghệ sĩ trong tập 32.

Tuy nhiên, điều bất ngờ hơn ở mùa 2 là lượng thảo luận về khách mời My Tâm dẫn đầu với 15.27%, vượt 6 thành viên dàn cast. Việc mời Mỹ Tâm tham gia trong những tập đầu mùa 2 đã giúp chương trình tăng thêm sức hút và tương tác từ khán giả.

suc hut cua 2 ngay 1 dem mua 2 tang gap 3 lan mua 1 - anh 0
 Chủ đề được thảo luận tương tác là những màn tiểu phẩm, thi thố vượt thử thách trong tập 32, dự đoán khách mời đặc biệt của tập 33, đồng thời là loạt bình luận khen ngợi, cổ vũ khiếu hài hước của dàn cast.

Ngoài ra, trên nền tảng YouTube, mùa 2 cũng thu về thành tích ấn tượng hơn hẳn mùa 1. Cả 3 tập đầu tiên của mùa 2 đều lần lượt đạt Top 1 Trending và trụ vững trên vị trí này trong thời gian dài, cho đến khi tập mới lên sóng. Trong khi đó, ở mùa 1, mãi đến tập 3 mới bắt đầu lọt Top 1 Trending.

Tập 34 của 2 Ngày 1 Đêm mùa 2 lên Top 1 Trending YouTube chỉ sau 22 giờ công chiếu. Trước đó, với sức hút của Mỹ Tâm, tập 33 đã phá kỷ lục số lượt xem công chiếu trên YouTube với gần 300 ngàn người xem cùng lúc.Tập 33 cũng lọt Top 1 Trending YouTube sau 17 giờ công chiếu với 3,2 triệu lượt xem cùng 6,5 ngàn bình luận. Đây là tập tăng view ngày đầu nhanh nhất từ mùa 1 đến giờ. 

Ngoài ra,  tập 32 - tập đều tiên của mùa 2 cũng phá kỷ lục lên Top 1 Trending nhanh nhất sau 11 giờ lên sóng.

suc hut cua 2 ngay 1 dem mua 2 tang gap 3 lan mua 1 - anh 0
Hiện tại, cả 3 tập đầu tiên của mùa 2 cũng đồng thời lọt Top Trending.

2 Days 1 Night - 2 Ngày 1 Đêm là show truyền hình thực tế nổi tiếng, lâu đời của Hàn Quốc. "2 Days 1 Night" có format là du lịch, trải nghiệm, giới thiệu văn hoá và cảnh đẹp của đất nước. Chương trình được Dong Tay Promotion mua bản quyền và phát sóng phiên bản Việt với tên gọi "2 Ngày 1 Đêm - Tự Do Tự Lo".

Lý do khán giả chọn tập 34 là tập hay nhất của '2 Ngày 1 Đêm'

'2 Ngày 1 Đêm' - tập 34: Ngô Kiến Huy, HIEUTHUHAI bị ‘cưỡng hôn’

Tiến Luật từ chối cast chính '2 Ngày 1 Đêm' vì 'Đất Rừng Phương Nam'

Chia sẻ