Sự thật thú vị về TikToker Hoàng Lam Foodie

Hoàng Lam Foodie, cô bé với biệt danh "reviewer chuyên mukbang trên tiktok", hay còn được biết đến với chức danh founder của thương hiệu khô bò - Tô mì Foodie.

Dù gia nhập làng ẩm thực chưa được bao lâu nhưng cái tên Hoàng Lam Foodie đã thu hút một lượng lớn người theo dõi và nhận được rất nhiều sự yêu mến từ cộng đồng mạng. Theo dõi kênh của Hoàng Lam, mọi người sẽ bị ấn tượng bởi thân hình mũm mĩm, khuôn mặt xinh xắn, đặc biệt là cách nói chuyện gần gũi, duyên dáng, dễ thương nhưng cũng rất chân thật. Cô được ghi nhận là người đã mang đến một góc nhìn mới cho Tiktok với niềm đam mê ẩm thực vừa trẻ trung vừa vui nhộn. Kênh của Hoàng Lan chủ yếu chia sẻ nội dung về ẩm thực rất hấp dẫn, mỗi video đều có lượt xem cao.

su that thu vi ve tik toker hoang lam foodie - anh 0
Hoàng Lam Foodie

 Nhìn thấy Hoàng Lam Foodie luôn mang đến những điều mới mẻ, năng lượng tích cực và không kém phần giải trí cho các video của mình, ít ai biết rằng Hoàng Lam cũng từng là nạn nhân của vấn nạn body shaming.

"Thời điểm mới làm video, thừơng xuyên có những bình luận ác ý về ngoại hình của Lam, Lam buồn và stress lắm, muốn bỏ không lên video nữa luôn, nhưng sau nhờ những bạn follower dễ thương động viên, Lam đã tích cực và theo nghề này đến tận bây giờ" - Hoàng Lam chia sẻ.

Không review món ăn như những food blogger thông thường khác, "Bé Lam" làm hẳn một series Mukbang những món ăn độc lạ, khổng lồ hoặc đắt đỏ trên TikTok với những hashtag của mình.

Về cơ duyên với công việc, Hoàng Lam cho biết vào một ngày rất tình cờ, có người bạn rủ cô quay clip "ăn theo icon" đang rất thịnh hành trên mạng xã hội. Thấy lời rủ rê cũng vui, Hoàng Lam quay thử và đăng lên. Không ngờ ngay lần đầu "đu trend", clip của cô đã thu hút hàng triệu lượt xem.

Có thể nói, Hoàng Lam foodie là một trong những kênh giới thiệu những món, quán ăn độc lạ dành cho các bạn trẻ khi sở hữu lượng người theo dõi trên kênh Facebook, Tiktok và Youtube lần lượt là 184K, 3M7 và 487K. Là người miền Nam nên không bất ngờ khi 53% fan của Hoàng Lam sinh sống ở Thành phố Hồ Chí Minh. Khá bất ngờ khi nhiều live stream mukbang của Hoàng Lam nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với đỉnh điểm là 11K người chỉ ngồi xem Lam ăn uống và trò truyện trên live. Theo lời Hoàng Lam foodie, mỗi lần quay clip ăn đều là một trải nghiệm ẩm thực đặc biệt đối với cô. Nó không chỉ là "bữa tiệc của vị giác", mà còn của rất nhiều kỉ niệm, kí ức, sáng tạo.

Hoàng Lam foodie nói rằng, dù việc sáng tạo nội dung clip không phải lúc nào cũng dễ dàng, nhưng lần nào mukbang cô cũng cảm thấy vui. Niềm vui lan toả từ đồ ăn, từ sự chia sẻ và ủng hộ của khán giả dành tặng cho mình.

Hot TikToker Hoàng Trúc cùng hai em trai ‘phá đảo’ cộng đồng

TikToker Trinh Đông đến 'Người Ấy Là Ai' cùng bạn gái 12 năm

THU DUNG: “COVER SONG NGỮ VIỆT - TRUNG KHIẾN NETIZEN THÍCH THÚ”

Chia sẻ