MV từ nhiều năm trước, bỗng nhiên lại có thành tích mới.
Trong cùng một ngày hôm nay (31/7), đã có đến 2 MV của 2 nhóm nhạc nam đình đám thuộc gen 2 cùng cán mốc 200 triệu lượt xem trên nền tảng Youtube.
Sáng nay, MV 'Mr.Simple' của SUPER JUNIOR chính thức đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube sau 10 năm phát hành.
Vào cuối ngày 31/7, MV 'Let's not fall in love' của BIGBANG cũng vừa đạt 200 triệu lượt xem trên Youtube sau 6 năm phát hành.
Bên cạnh đó, thêm một sự việc trùng hợp là ngày phát hành của cả 2 MV đều là ngày 4/8, chỉ khác năm phát hành MV.
Liệu đây có phải là dấu hiệu cho một năm 2021 bùng nổ của thế hệ K-pop gen 2 trở lại? Hàng loạt các hoạt động từ những nhóm nhạc thần tượng thế hệ thứ 2 huyền thoại đang dần trở lại. Điều này làm tăng độ nóng cho ngành công nghiệp K-pop nói chung và chứng tỏ sức hút của họ nói riêng.
SUPER JUNIOR - những "anh chú" huyền thoại vẫn đang hot, là một trong những cái tên huyền thoại đáng kính nể của các thế hệ hậu bối.
Sự xuất hiện của họ trên show truyền hình còn nhiều hơn cả những thần tượng từ gen 3 đến gen 4, mặc dù đã chính thức ra mắt được 16 năm.
BIGBANG - 'ông hoàng K-pop', cái tên nói lên tất cả. Mặc dù rất lâu rồi chưa trở lại sau khi nhóm nhập ngũ và sự lùm xùm của Seungri, nhưng cái tên này chưa bao giờ giảm nhiệt kể từ ngày ra mắt đến hiện tại. Những kỷ lục và những giá trị BIGBANG mang lại, cuộc cách mạng mở đường cho ngành công nghiệp K-pop trên thị trường Quốc tế là điều mà không ai có thể phủ nhận.
Netizen chỉ trích có, chê cười vì những scandal cũng có. Nhưng khi nhóm trở lại, âm nhạc của BIGBANG không thể nào không đón nhận!
Bạn mong chờ cuối năm 2021 với sự bùng nổ từ thế hệ huyền thoại của K-pop không?
Nguồn: TH&PL