Nỗi lòng fan Việt khi nào YG Entertainment mới thấu nhỉ?
Trưa ngày 24/9, ITZY chính thức tái xuất đường đua Kpop với full album đầu tay "CRAZY IN LOVE" cùng MV bài hát chủ đề "LOCO"
Trong lần quay trở lại này, ITZY khoác lên mình những bộ cách với phong cách pink-punk độc đáo và cá tính, rất phù hợp với concept "điên vì tình" của album và bài hát chủ đề "LOCO". Dù có chút khác biệt về phong cách, nhưng nhìn chung ITZY vẫn là những cô này "girl crush" vừa ngầu đét vừa đáng yêu không thay đổi.
Đặc biệt trong MV lần này, JYP đã chèn hẳn 31 phụ đề cho 31 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả Tiếng Việt. Không chỉ vậy, giờ phát hành cũng đã được thay đổi thành 1 giờ chiều (0 giờ đêm, giờ Quốc tế). Chứng tỏ một điều rằng JYP đã dần đi theo con đường của SM, cố gắng quảng bá cho gà nhà ra tận quốc tế, nhất là ở thị trường Việt Nam. Bằng chứng cho thấy rằng SM đã cho thành lập SMTown Việt Nam để quảng bá âm nhạc của mình.
Vậy là trong BIG3, chỉ còn YG là vẫn chưa thấy động tĩnh gì về việc mở rộng thị trường hơn cho toàn bộ các nhóm của mình. Đến nay, chỉ riêng BLACKPINK là có những định hướng quốc tế. Các nhóm còn lại vẫn đi theo lối mòn cũ bao lâu nay. Không biết khi nào YG mới được như hai đối thủ của mình nhỉ?
Với một MV mang phong cách pink-punk, hai màu sắc không thể thiếu trong phong cách này đó chính là hồng neon và đen cùng với những bộ cánh và mái tóc mang hơi hướng nổi loạn nhưng không kém phần nữ tính. ITZY đã rất thành công khi đem được màu sắc riêng của bản thân hòa trộn vào phong cách độc đáo này bằng cách thể hiện chúng với nhiều màu sắc tươi sáng khác nhau.
Với "LOCO", ITZY phải thể hiện được sự cuồng nhiệt trong tình yêu của mình. Nhưng dù điên rồ tới đâu thì nét đáng yêu và nữ tính vẫn phải được thấy rõ ràng. Ở trong MV, những hai set outfit hồng và đen đã thể hiện rõ nét được điều này. Background đường phố đặc trưng của "pink-punk" càng cho thấy được nét phóng khoáng, tự do, mạnh mẽ và đầy kiêu hãnh trong tình yêu, như thông điệp mà ITZY muốn truyền tải.
Không chỉ có vậy, MV còn được dựng với nhiều hiệu ứng đèn neon sặc sỡ cùng các kiểu chữ đường phố (street graffiti) càng làm nổi bật hơn phần nổi loạn trong phong cách này.
Là full album đầu tay, có lẽ ITZY muốn tạo một ấn tượng sâu đậm tới khán giả. Mặc dù hình ảnh mới mẻ này đã khiến khán giả chú ý, nhưng có lẽ ITZY sẽ không ghi dấu được vì nhìn chung đây vẫn là phong cách girl crush mà các cô nàng đã luôn thể hiện từ lúc debut cho tới bây giờ.
Về âm nhạc, "LOCO" với giai điệu sôi động được đánh giá là rất cuốn vì phần điệp khúc gây nghiện. Được biết, ca khúc được sản xuất bởi Galactika, team soạn nhạc đứng sau thành công của "Dalla Dalla" và "Wannabe" trước đó. Vũ đạo của bài hát cũng vô cùng mới mẻ, kèm theo đó là phân đoạn dance break khiến người xem phải thốt lên một tiếng vì quá hấp dẫn và hút mắt.
Ở những giây cuối, vẫn là dáng pose vương miệng đặc trưng của ITZY nhưng nay đã được cải biên với hình dáng hoàn toàn khác. Dự đoán đây sẽ là một dáng pose tiếp tục làm nên hình ảnh đặc biệt mà chỉ có ITZY sở hữu được.
Cùng ngắm nhìn các cô nàng "pink-punk" vừa dễ thương vừa ngầu không lối thoát trong "LOCO" nhé!
Nguồn: TH&PL