Với sự tinh ý của người hâm mộ thì một chi tiết nhỏ cũng đủ "tố cáo" SM Entertainment tiết kiệm như thế nào.
SM Entertainment là một trong những công ty giải trí lớn mạnh nhất tại Hàn Quốc thời điểm hiện tại. Gắn liền với tên tuổi của "ông lớn" SM là các nhóm nhạc hàng đầu như SNSD, Super Junior, EXO,... đem về cho tập đoàn doanh thu ngoài sức tưởng tượng.
Là công ty giải trí hàng đầu, được xếp vào "Big3" (gồm JYP Entertainment, YG Entertainment và SM Entertainment), thế nhưng người hâm mộ lại phát hiện công ty này có truyền thống vô cùng tiết kiệm. Cụ thể, mới đây người hâm mộ đã "soi" ra được chiếc vương miện của Taemin (SHINee) trong "Never Gonna Dance Again : Act 2" đã được tái sử dụng trong MV "Feel My Rhythm" của Seulgi (Red Velvet).
Chưa dừng lại ở đó, lật lại quá khứ dân tình còn phát hiện ra SM Entertainment có cả truyền thống tái chế đạo cụ. Thì ra con ngựa trong MV "Kising You" cũng được "tái sinh" trong MV "I Got A Boy" của SNSD. Người hâm mộ cũng phải phì cười với sự sáng tạo của SM khi nghĩ đủ cách để có thể tái chế đạo cụ một cách thông minh.
Đạo cụ thì dùng đi dùng lại thế nhưng thực chất SM Entertainment lại rất hào phóng trong các công tác xã hội. Cụ thể, sau khi biết tin vụ cháy rừng ở Uljin, SM Entertainment và cựu chủ tịch Lee Soo Man đã nhanh chóng đứng đầu danh sách quyên góp với 500 triệu won (tương đương 10 tỷ VND).
Nguồn: TH&PL