SM Entertainment tiết kiệm đến thế là cùng

Với sự tinh ý của người hâm mộ thì một chi tiết nhỏ cũng đủ "tố cáo" SM Entertainment tiết kiệm như thế nào.

SM Entertainment tiết kiệm đến thế là cùng

SM Entertainment là một trong những công ty giải trí lớn mạnh nhất tại Hàn Quốc thời điểm hiện tại. Gắn liền với tên tuổi của "ông lớn" SM là các nhóm nhạc hàng đầu như SNSD, Super Junior, EXO,... đem về cho tập đoàn doanh thu ngoài sức tưởng tượng.

sm entertainment tiet kiem den the la cung - anh 0

Là công ty giải trí hàng đầu, được xếp vào "Big3" (gồm JYP Entertainment, YG Entertainment và SM Entertainment), thế nhưng người hâm mộ lại phát hiện công ty này có truyền thống vô cùng tiết kiệm. Cụ thể, mới đây người hâm mộ đã "soi" ra được chiếc vương miện của Taemin (SHINee) trong "Never Gonna Dance Again : Act 2"  đã được tái sử dụng trong MV "Feel My Rhythm" của Seulgi (Red Velvet).

sm entertainment tiet kiem den the la cung - anh 0
sm entertainment tiet kiem den the la cung - anh 0

Chưa dừng lại ở đó, lật lại quá khứ dân tình còn phát hiện ra SM Entertainment có cả truyền thống tái chế đạo cụ. Thì ra con ngựa trong MV "Kising You" cũng được "tái sinh" trong MV "I Got A Boy" của SNSD. Người hâm mộ cũng phải phì cười với sự sáng tạo của SM khi nghĩ đủ cách để có thể tái chế đạo cụ một cách thông minh.

sm entertainment tiet kiem den the la cung - anh 0

Đạo cụ thì dùng đi dùng lại thế nhưng thực chất SM Entertainment lại rất hào phóng trong các công tác xã hội. Cụ thể, sau khi biết tin vụ cháy rừng ở Uljin, SM Entertainment và cựu chủ tịch Lee Soo Man đã nhanh chóng đứng đầu danh sách quyên góp với 500 triệu won (tương đương 10 tỷ VND). 

Danh sách ủng hộ nạn nhân cháy rừng: Có 1 công ty đóng góp lên tới 10 tỷ VNĐ

Có một 'bà trùm bất động sản': mỗi lần tậu nhà thì... con số phải lên đến hàng trăm tỷ

Ai đó mới chỉ cho Jungkook (BTS) cách thả thính?

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ