Mặc dù công ty đã xin lỗi nhưng dường như vẫn chưa có sự tin tưởng?
Gần đây, khi công ty Brave Entertainment tung bộ sản phẩm MD dành cho fan của Brave Girls đã làm cộng đồng mạng vô cùng phẫn nộ với sự khập khiễng giữa giá tiền và chất lượng sản phẩm. Chưa bao giờ, có một công ty giải trí nào cho ra mắt những sản phẩm tệ đến thế.
Song, phía công ty đã chính thức lên tiếng xin lỗi về vụ việc trên, nhưng có lẽ niềm tin vẫn chưa được củng cố. Dấu chấm hỏi lớn người hâm mộ dành cho công ty: "Sản phảm Brave Girls quảng cáo thì sạch sẽ trong vòng vài phút nhưng tại sao công ty có thể bán những thứ tệ đến thế này cho fan?"
Không chỉ duy nhất về vấn đề trên, người quản lý làm việc trực tiếp với fan đã lạm dùng quyền lực để thực hiện nhiều điều gây khó chịu cho khán giả, khiến cộng đồng mạng bức xúc.
Phó chủ tịch Lee Jonghwa đã đăng tải lời xin lỗi chính thức đến khán giả: "Chúng tôi xin cúi đầu xin lỗi người hâm mộ. Tôi là Lee Jonghwa - Phó chủ tịch của Brave Entertainment.
Trước hết, chúng tôi xin cúi đầu xin lỗi tất cả người hâm mộ về sự cố đáng tiếc vừa qua, đồng thời chúng tôi muốn giải thích về bối cảnh của các sự cố khác nhau, các biện pháp tiếp theo, bồi thường ở cấp công ty và lời hứa của chúng tôi sẽ ngăn chặn sự việc tái diễn.
Đại diện công ty cũng chia sẻ thêm: "Đặc biệt, chúng tôi chân thành xin lỗi những người hâm mộ Brave Girls, những người có thể đã bị xúc phạm bởi nhân viên công ty."
Về vấn đề liên quan đến hàng hóa, phó chủ tịch cho biết: "Chúng tôi hứa sẽ thu và hoàn trả tất cả số hàng mà bạn đã bán trước đó để hoàn tiền hoặc trả lại, và chúng tôi sẽ liên hệ với tất cả những người đã mua riêng lẻ theo trình tự".
"Chúng tôi hứa sẽ thực hiện những thay đổi bằng cách thiết lập các kế hoạch cải tiến cụ thể để đáp lại tình yêu của người hâm mộ và với sự kiện này như một cơ hội, chúng tôi sẽ thực hiện một bước kỹ lưỡng và thận trọng hơn với trách nhiệm lớn hơn."
Hình ảnh đăng tải và sản phẩm mà khách hàng nhận là sự khác nhau "một trời một vực". Dù công ty đã lên tiếng xin lỗi, nhưng fan của Brave Girls vẫn chưa thể đặt niềm tin ở công ty.
Hình ảnh demo đẹp mắt khiến người hâm mộ vô cùng thích thú, mặc dù giá có hơi "chua" nhưng nếu nhận được giống hình thì không còn gì vui bằng. Không lẽ, công ty định thử trò chơi "mua online": ảnh mạng và thực tế sao?
Một số bình luận của khán giả dưới bài đăng xin lỗi của công ty:
"Tại sao công ty lại khiến họ trở nên như thế này?! Không nỗ lực chút nào"
"Ai mua thì mua, tôi nhìn trông ghê quá, mua đồ mấy chị quảng cáo còn hơn"
"Ui, công ty keo kiệt quá"
"Các sản phẩm trông rất rẻ. Hãy chi một số tiền đàng hoàng cho các sản phẩm đi"
"Bạn đang đùa giỡn với chúng tôi à?"
"Có vẻ như họ đã sử dụng một số miếng dán rẻ tiền để làm ly soju"
"Nói không phải chứ trông cái ly chán không thể tả... Làm sao có thể bán mấy cái này cho fan được chứ"
"Nhìn như mấy đồ dán hình idol ngày xưa bán trước cổng trường cấp 1 của tao mấy năm 2008-2009 á má"
"Làm ăn chán, goods thua mấy cái hàng unoff nữa"
"Rất official nhưng cũng rất pha ke?"
Mặc dù đã lên tiếng xin lỗi, nhưng không chỉ riêng mỗi việc tệ hại này, nhân viên công ty còn cái thái độ với người hâm mộ. Chưa nổi được bao lâu thì nhân viên công ty đã có thái độ "lòi-lõm" thế này, người khổ chỉ có Brave Girls thôi!
Nguồn: TH&PL