Viện nghiên cứu danh tiếng thương hiệu Hàn Quốc công bố Seventeen đứng đầu bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam Kpop tháng 3.
Bảng xếp hạng danh tiếng của các nhóm nhạc nam K-pop được dựa trên việc phân tích mức độ phủ sóng trong hoạt động của họ ở các khía cạnh: tương tác của người hâm mộ, giá trị thương hiệu, hoạt động truyền thông, hoạt động cộng đồng...
Với chỉ số thương hiệu đáng chú ý là 4.049.176 trong tháng 3, SEVENTEEN tiếp tục chinh phục người hâm mộ bằng âm nhạc, thể hiện rõ ở những cụm từ xếp hạng cao như OST, album, bán vé. Điểm tích cực của nhóm là 81,54% càng nhấn mạnh thêm sự nổi tiếng vững chắc và mối liên hệ chặt chẽ với cộng đồng người hâm mộ.
Các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất liên quan tới nhóm nhạc nam của Pledis Entertainment chính là "Golden Disk", "Làn sóng nhạc nhẹ mới" và "Nana Tour".
Bảng xếp hạng giá trị thương hiệu của các nhóm nhạc nam Kpop tháng 3
1.SEVENTEEN
2.TWS
3.THE BOYZ
4.NCT
5.RIIZE
6.EXO
7.Stray Kids
8.BTOB
9.Super Junior
10.BTS
11.ENHYPEN
12.ASTRO
13.TREASURE
14.SHINee
15.B1A4
16.MONSTA X
17.BOYNEXTDOOR
18.TOMORROW X TOGETHER
19.ATEEZ
20.Block B
Nguồn: TH&PL