Thành tích rất ấn tượng của Seachains, đồng thời thể hiện được sức hút của nam rapper này trong mắt khán giả.
Tối ngày 22/1, phần dự thi tại vòng Chinh Phục Rap Việt mùa 2 của Seachains mang tên Cảm Nhận đã chính thức vượt qua cột mốc 1 triệu lượt stream trên một nền tảng phát nhạc trực tuyến.
Đây cũng là một trong những thành tích rất đáng khích lệ dành cho Seachains trước khi anh bước đến trận đấu cuối cùng vào ngày 26/1 sắp tới đây.
Nội dung liên quan
Đồng thời, sản phẩm tiếp theo có thể đạt cột mốc 1 triệu view chính là Back To Hometown của Sol7. Đây là sản phẩm có tổng lượng view trên nền tảng YouTube cao nhất trong số các phần dự thi của Rap Việt mùa 2 với hơn 12 triệu lượt xem.
Một sản phẩm khác cũng có tiềm năng lớn để đạt được con số 1 triệu lượt stream trong thời gian sắp tới là Sài Gòn Có Em, khi sản phẩm này đã đi được hơn nửa chặng đường để đạt đến con số này.
Nhìn vào danh sách những bài hát, dễ dàng nhận thấy sự vượt trội của những chiếc nón vàng của Rap Việt. Điều này cho thấy những quái vật Rap đã thực sự đem lại những sản phẩm chất lượng để khán giả có thể replay liên tục.
Xuất hiện phút cuối trong tập mở màn của Rap Việt mùa 2, Seachains gây bão sân khấu với 4 chọn và 3 nón vàng, cùng rất nhiều lời khen từ 2 giám khảo cũng như các HLV.
Sau phần thi đó, thành viên của tổ đội OTĐ còn được Young Uno - một trong những rapper đặt nền móng cho rap Việt - nhận xét rằng trình độ của anh ngang ngửa một huấn luyện viên.
Nguồn: TH&PL