Logo VieZ

Sau 2 tháng debut, nhóm nhạc của cuộc thi sống còn Sáng tạo doanh mùa 4 ra sao?

Trần Thư|

Mọi hoạt động của nhóm INTO1 kể từ ra mắt đến nay đều nhận được sự chú ý, trong đó có cả những tranh cãi.

INTO1 là nhóm nhạc quốc tế nam gồm 11 thành viên trực thuộc quản lý của công ty giải trí Wajijiwa, gồm trưởng nhóm Lưu Vũ (sinh năm 2000), Santa (1998), Rikimaru (1993), Mika (1998 Hawaii), Nine (1999 ), Lâm Mặc (2002), Bá Viễn (1993), Trương Gia Nguyên (2003), Patrick (2003), Châu Kha Vũ (2002) và AK Lưu Chương (1999).

11 thành viên đến từ các quốc gia khác nhau là những thực tập sinh được lựa chọn trong show sống còn Sáng tạo doanh 4 của Trung Quốc, debut vào ngày 24/4/2021.

sau 2 thang debut nhom nhac cua cuoc thi song con sang tao doanh mua 4 ra sao - anh 0
Cái tên INTO1 mang ý nghĩa về sự đa dạng trong quốc tịch của các thành viên, hướng đến việc giao lưu giữa văn hóa Trung Quốc và quốc tế, đồng thời nói lên nỗ lực chung của 11 thành viên không ngừng vươn lên để trở thành số một.
sau 2 thang debut nhom nhac cua cuoc thi song con sang tao doanh mua 4 ra sao - anh 0
Cộng đồng fan của INTO1 có tên là INsider, lấy màu đại diện là xanh ánh tím.

Sau 2 tháng kể từ khi debut, mọi hoạt động của nhóm đều được đem gia tranh luận xoay quanh danh sách các thực tập sinh được ra mắt và thứ hạng của họ.

Những cuộc tranh cãi giữ các fan gay gắt đến mức 11 thành viên đều phải đăng cùng 1 dòng trạng thái lên trang cá nhân kêu gọi các fan yêu thương và hâm mộ thần tượng một cách lý trí, và mong rằng fan hãy chỉ quan tâm, ủng hộ những hoạt động của nhóm bởi họ là một tập thể chung đoàn kết.

sau 2 thang debut nhom nhac cua cuoc thi song con sang tao doanh mua 4 ra sao - anh 0

Bên cạnh đó, những hoạt động của nhóm cũng gặp nhiều khó khăn, nguyên nhân xuất phát từ ồn ào fan mua sữa để lấy mã bình chọn cho thần tượng rồi đổ bỏ, dẫn đến tình trạng lãng phí thực phẩm.Tổng cục Quảng bá Phát thanh Truyền hình quốc gia Trung Quốc đã vào cuộc, siết chặt các cuộc thi sống còn và nhóm nhạc được debut từ cuộc thi.

Tuy nhiên, không vì vậy mà giá trị thương hiệu cùng độ hot của INTO1 bị suy giảm. Nhóm tham gia nhiều chương trình truyền hình, trình diễn trên sân khấu... và nhận được sự quan tâm từ khán giả.

sau 2 thang debut nhom nhac cua cuoc thi song con sang tao doanh mua 4 ra sao - anh 0
INTO1 tham gia Happy Camp tuy nhiên, tập phát sóng này gây tranh cãi về thời lượng lên hình của các thành viên.
sau 2 thang debut nhom nhac cua cuoc thi song con sang tao doanh mua 4 ra sao - anh 0
Nine và AK Lưu Chương làm thành viên cố định show Xin nhờ tủ lạnh mùa 7.
sau 2 thang debut nhom nhac cua cuoc thi song con sang tao doanh mua 4 ra sao - anh 0
Thành viên Santa có tin đồn sẽ tham gia làm khách mời Đây là nhảy đường phố - Street Dance China 5. Trước Sáng tạo doanh mùa 4, anh liên tục giành Quán quân các cuộc thi nhảy đường phố thế giới khiến các fan rất mong chờ anh sẽ tham gia chương trình này.
sau 2 thang debut nhom nhac cua cuoc thi song con sang tao doanh mua 4 ra sao - anh 0
Ngoài ra, các thành viên của INTO1 còn làm đại diện của nhiều nhãn hiệu nổi tiếng như Longines, Gentle Monster, sữa Thuần Chân, Biotherm, Tomford, Duo, Sitrana… Vì vậy, nhóm thường tham gia sự kiện và livestream cho các nhãn hàng Chân Thuần, YSL…

Ngoài ra nhóm còn có show riêng mang tên Tập san hàng tuần của INTO1! - nơi nhóm cho các fan thấy cuộc sống sinh hoạt khi ở chung, công việc, ký túc xá…

Nguồn:TH&PL

Xem Nhiều Nhất

Don't Miss Out

Đừng Bỏ Lỡ

Siêu Hot

menu
Logo VieZ