Logo VieZ
|

'Rock with you' như lời khẳng định: HYBE vẫn dùng công thức làm MV cũ, từ BTS đến SEVENTEEN

Haw

|

Đi theo hướng của tiền bối, liệu SEVENTEEN sẽ thành công như BTS tại thị trường Mỹ?

SEVENTEEN vừa phát hành mini album thứ 9 'Attacca' vào chiều ngày 22/10 với MV chủ đề "Rock with you". Đây là sự trở lại sau khoảng 4 phát hành mini-album vol 8 'Your Choice' vào tháng 6, tiếp tục dự án "Power of 'Love'" năm 2021.

Dự án "Power of 'Love'" năm 2021, nói về những khoảnh khắc tình yêu khác nhau có thể gặp trong cuộc sống, bắt đầu với đĩa đơn kỹ thuật số 'Bittersweet' của Wonwoo và Mingyu được phát hành vào tháng 5, và giải quyết tình thế mắc kẹt giữa Tình yêu và tình bạn. Mini album thứ 8 "Your Choice" hình thức thứ hai của tình yêu và khắc họa sự trưởng thành của SEVENTEEN. 

Ảnh - 6172917d9e49c9001119ad62

Album mới 'Attacca', nói về dạng thứ ba của tình yêu, sử dụng một thuật ngữ mang ý nghĩa cứ tiếp tục thể hiện tình yêu, cứ yêu mà không cần kiểm soát, không bị gián đoạn, thể hiện trái tim nhiệt huyết của họ.

Bài hát chủ đề 'Rock with you' là một bài hát trên nền nhạc rock với sự hòa hợp hấp dẫn của âm thanh synth mạnh mẽ, âm thanh guitar. Phần điệp khúc của giai điệu gây nghiện. Các thành viên Woozi, Vernon và Joshua đã tham gia viết lời cho ca khúc này.

Ảnh - 617291c29e49c9001119ad6d

Trong video âm nhạc được phát hành cùng nhau, bạn có thể thấy rõ sự trở lại của SEVENTEEN với một màn thể hiện bùng nổ hơn. Đúng với chủ đề của bài hát miêu tả tình yêu không thể kiểm soát được dành cho nửa kia. SEVENTEEN đã thu hút sự chú ý của người xem bằng cách thể hiện tâm trí họ như muốn nổ tung. Biểu cảm đầy màu sắc của các thành viên hát tình yêu say đắm cũng tăng thêm phần thú vị khi xem.

Không chỉ có vậy, sự đầu tư của HYBE đã khiến nhiều khán giả sửng sốt. Tái hiện hành loạt các sân khấu lớn mang vào trong MV vỏn vẹn hơn 3 phút. Họ có những sân khấu biểu diễn xuyên suốt MV, có lẽ là muốn khoe kỹ năng nhảy đội hình xuất sắc của nhóm nhạc đông thành viên SEVENTEEN.

Ảnh - 617290ff9e49c9001119ad60
Ảnh - 617291689199490018b620c3
Những sân khấu hoành tráng.
Những sân khấu hoành tráng.

Thế nhưng, mặc dù luôn đầu tư chỉn chu về hình ảnh nhưng vẫn dễ dàng thấy được góc quay và hiệu ứng có phần hơi giống với BTS. Có lẽ tái hiện những sân khấu thế này như một thương hiệu riêng của HYBE chăng? 

BTS đã có những MV thế này ngày trước.
BTS đã có những MV thế này ngày trước.
Bới MV 'Butter' gần đây cũng không ngoại lệ
Bới MV 'Butter' gần đây cũng không ngoại lệ
BTS cũng có những sân khấu trong MV hoặc trong những clip phiên bản biểu diễn.
BTS cũng có những sân khấu trong MV hoặc trong những clip phiên bản biểu diễn.

Mặc dù vậy, visual của nhà SEVENTEEN quả thật không thể đùa, nhà 17 có những "chiếc" nhan sắc chuẩn gu Hàn, điều này cũng giúp nhóm nhận được nhiều sự yêu thích tại nước nhà.

Mingyu đang gây sốt trên các diễn đàn K-pop vì visual lần này của mình.
Mingyu đang gây sốt trên các diễn đàn K-pop vì visual lần này của mình.
SEVENTEEN họp báo hôm nay.
SEVENTEEN họp báo hôm nay.

Bên cạnh đó, HYBE cũng đặt mục tiêu xâm nhập thị trường Mỹ cho SEVENTEEN khi mong muốn tiến đến hạng #1 Billboard 200. Và thật sự thì HYBE đang mong muốn đưa SEVENTEEN vươn xa như BTS hiện tại. Mặc dù đó sẽ là một quá trình dài nhưng với những gì SEVENTEEN đang cố gắng và sự hậu thuẫn từ HYBE thì không gì là không thể.

Nguồn:TH&PL

Xem Nhiều Nhất

Don't Miss Out

Đừng Bỏ Lỡ

Siêu Mới

menu
Logo VieZ