Rihanna gây 'bão' khi sang Trung Quốc livestream

Theo CNN, các nội dung có hashtag #RihannasfirstlivestreaminChina (livestream đầu tiên của Rihanna ở Trung Quốc) thu hút hơn 81 triệu lượt xem.

CNN tiết lộ sự xuất hiện của Rihanna trên Douyin còn là một phần trong chiến dịch 618 (ngày 18.6) của nền tảng này. Đây là một trong những ngày hội mua sắm trực tuyến quy mô nhất tại Trung Quốc, sau dịp 11.11. Trong chuyến đi đến Trung Quốc lần này, ngôi sao 8X không chỉ tham gia livestream mà còn xuất hiện tại gian hàng trưng bày của hãng được tổ chức hoành tráng tại Thượng Hải. Cô "lấy lòng" bằng thái độ thân thiện, vui vẻ và trực tiếp làm loại bánh kếp truyền thống của nước này để chiêu đãi mọi người tại sự kiện.

Việc Rihanna đẩy mạnh kinh doanh, quảng bá thương hiệu mỹ phẩm riêng ở Trung Quốc được đánh giá là nước đi thông minh, nhạy bén. Bởi thị trường làm đẹp tại đất nước tỉ dân ước tính trị giá tới 63 tỉ USD, lớn thứ hai thế giới từ đó ngày càng nhiều thương hiệu phương Tây tấn công miếng bánh béo bở này.

rihanna gay bao khi sang trung quoc livestream - anh 0
Không chỉ gây "bão" mạng xã hội xứ Trung, sự kiện livestream này còn được lan truyền rầm rộ khắp mạng xã hội các nước châu Á, trong đó có cả Việt Nam và thu hút lượng tương tác lớn. 
rihanna gay bao khi sang trung quoc livestream - anh 0
Rihanna vừa có mặt tại Trung Quốc để tham gia loạt sự kiện quảng bá hãng mỹ phẩm Fenty Beauty của cô nhân dịp thương hiệu này vừa "đổ bộ" đất nước tỉ dân. Tối 21.5, nữ tỉ phú làng nhạc khiến người hâm mộ xứ Trung cũng như châu Á "choáng váng" khi thực hiện một phiên livestream đặc biệt trên nền tảng Douyin (được xem là TikTok phiên bản Trung Quốc) nhằm quảng bá các sản phẩm của thương hiệu. Chủ nhân hit We Found Love trực tiếp trang điểm cho người mẫu, nhiệt tình giới thiệu về công dụng của các sản phẩm mà hãng bày bán

Những cặp đôi Hollywood phong cách nhất năm 2023

Evy: Giọng ca hỗ trợ của Rap Việt với phong cách đậm màu Rihanna

Dàn sao Việt "rần rần" chúc mừng Bảo Ngọc trở thành Hoa hậu Liên lục địa 2022

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ