Theo CNN, các nội dung có hashtag #RihannasfirstlivestreaminChina (livestream đầu tiên của Rihanna ở Trung Quốc) thu hút hơn 81 triệu lượt xem.
CNN tiết lộ sự xuất hiện của Rihanna trên Douyin còn là một phần trong chiến dịch 618 (ngày 18.6) của nền tảng này. Đây là một trong những ngày hội mua sắm trực tuyến quy mô nhất tại Trung Quốc, sau dịp 11.11. Trong chuyến đi đến Trung Quốc lần này, ngôi sao 8X không chỉ tham gia livestream mà còn xuất hiện tại gian hàng trưng bày của hãng được tổ chức hoành tráng tại Thượng Hải. Cô "lấy lòng" bằng thái độ thân thiện, vui vẻ và trực tiếp làm loại bánh kếp truyền thống của nước này để chiêu đãi mọi người tại sự kiện.
Việc Rihanna đẩy mạnh kinh doanh, quảng bá thương hiệu mỹ phẩm riêng ở Trung Quốc được đánh giá là nước đi thông minh, nhạy bén. Bởi thị trường làm đẹp tại đất nước tỉ dân ước tính trị giá tới 63 tỉ USD, lớn thứ hai thế giới từ đó ngày càng nhiều thương hiệu phương Tây tấn công miếng bánh béo bở này.