"Renaissance: A Film by Beyoncé" đã đánh dấu lần đầu tiên có một bộ phim vượt mốc 20 triệu USD vào 3 ngày cuối tuần đầu tháng 12.
Nhà phân tích truyền thông cấp cao của Comscore, Paul Dergarabedian, cho biết: "Trong lịch sử, đây là một 'vùng chết' đối với phòng vé. Nó giống như cuối tuần sau ngày lễ lớn hoặc cuối tuần đầu tiên sau khi mùa hè kết thúc vì thường có một khoảng thời gian tạm lắng. Do vậy tôi nghĩ thật tuyệt vời khi phim đạt doanh thu cao như thế".
Tương tự bộ phim hòa nhạc Taylor Swift: The Eras Tour, Renaissance: A Film by Beyoncé đã mang đến cho người hâm mộ nữ danh ca cơ hội để đội những chiếc mũ cao bồi có ren tua và thưởng thức quang cảnh trong chuyến lưu diễn hòa nhạc của nữ ca sĩ, ngay cả khi họ không thể mua được vé xem những buổi diễn cực hot này.
Nhiều nhà phê bình ca ngợi bộ phim đã cung cấp cái nhìn hậu trường về chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới đầu tiên của ngôi sao kể từ năm 2016, với việc thay đổi trang phục thường xuyên, vũ đạo ngoạn mục, hình ảnh "siêu thực" và giọng hát "bạch kim" của Beyoncé.
Ngoài những cảnh hòa nhạc, bộ phim còn mang đến cái nhìn thoáng qua hiếm hoi về cách Beyoncé vật lộn với vai trò của một ngôi sao và làm mẹ. Cô cũng thẳng thắn nói về những thách thức và niềm vui khi trở thành phụ nữ da đen thành công vang dội trong ngành công nghiệp âm nhạc.
Theo thống kê, chuyến lưu diễn "Renaissance World Tour" tại 56 địa điểm của siêu sao Beyoncé đã kiếm được hơn 579 triệu USD trên toàn thế giới - một doanh thu hấp dẫn, theo các nhà kinh tế châu Âu.
Beyoncé nổi tiếng với bản hit Flawless, từng là thành viên của nhóm Destiny's Child, giữ kỷ lục giành được nhiều giải Grammy nhất với 32 lần.
Nguồn: TH&PL