Trở lại với nhiều sự đổi mới, “Rap Việt” mùa 3 tiếp tục khẳng định vị thế chương trình âm nhạc được yêu thích nhất với hơn 10 tỷ lượt xem trên toàn cầu.
Ngay từ thời điểm chương trình bắt đầu phát sóng cho đến ngày công bố quán quân chung cuộc, cộng đồng yêu rap không ngừng hào hứng và thể hiện niềm yêu thích với Rap Việt mùa 3 - chương trình do Vie Channel và VieON - thành viên DatVietVAC Group Holdings đồng sản xuất.
Khoác trên mình một chiếc áo mới với sự đầu tư đầy tính chuyên nghiệp từ âm thanh, ánh sáng đến dàn giám khảo, huấn luyện viên, MC và đặc biệt hơn cả là dàn thí sinh chất lượng chính là nhân tố thu hút nhất của chương trình.
Ngay từ khi bắt đầu cho tới đêm chung kết 2, 100% số tập của Rap Việt mùa 3 đều đạt hơn nửa triệu người xem đồng thời.
Đỉnh điểm là vào cuối tuần qua, đêm Công bố và Trao giải Rap Việt mùa 3 đã mang về loạt thành tích siêu ấn tượng. Không chỉ thu hút gần 1.3 triệu người xem trực tiếp trên các nền tảng. Tập 16 của chương trình đã lên thẳng Top 1 YouTube Trending sau chưa đầy 10 tiếng công chiếu.
Trên các nền tảng mạng xã hội, Rap Việt mùa 3 cũng đứng đầu về độ hot: Số 1 trong hạng mục TikTok music trend; số 1 trên Facebook Trend & Thảo luận; số 1 hạng mục Music Streaming của Warner Music Việt Nam.
Cùng với đó, Rap Việt mùa 3 cũng tạo nhiều điểm nhấn trên các bảng xếp hạng nhạc số. Mùa 3 có 20 ca khúc cùng lúc lọt bảng xếp hạng nhạc số. Điều này một lần nữa khẳng định chất lượng và giá trị nghe lại rất cao của các phần thi năm nay.
Trước đó, album Rap Việt tập 10 bao gồm 4 ca khúc từ team HLV BigDaddy cũng đã đặt chân vào BXH Apple Music của các quốc gia: Úc, Singapore và Campuchia, trở thành album đầu tiên của vòng đối đầu - Rap Việt mùa 3 đạt được thành tích này.
Qua đó, Rap Việt ngày càng khẳng định vị thế một chương trình giải trí hàng đầu tại Việt Nam, sẵn sàng vươn tầm quốc tế.