Theo bảng xếp hạng SocialTrend Ranking tuần 19/9 - 25/9, "Ca Sĩ Mặt Nạ" và "Rap Việt" là 2 chủ đề dẫn đầu về lượt thảo luận trên mạng xã hội.
Cụ thể, The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã có màn leo top ấn tượng khi vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng với hơn 71,93 ngàn lượt thảo luận.
Ngay sau đó là Rap Việt mùa 3 ở vị trí thứ 2 với 37,3 ngàn lượt thảo luận. Có thể thấy, dù đã kết thúc được hơn 2 tuần nhưng Rap Việt vẫn giữ được sức hút.
Trước đó, chỉ sau 1 ngày lên sóng, tập 7 The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 đã xuất sắc lọt Top 3 YouTube Trending (ghi nhận lúc 22h - 23/9) với gần 10 ngàn lượt thích, 3 ngàn bình luận.
Tập 6 lộ diện cũng theo ngay sau đó khi đứng liền kề ở vị trí Top 5 Trending YouTube (ghi nhận lúc 15h - 23/9) với xấp xỉ 1 triệu lượt xem cùng hàng ngàn lượt thích và bình luận thể hiện cảm xúc vỡ òa từ netizen về màn lộ diện của Ca sĩ Châu Khải Phong ẩn sau mascot Tê Giác Ngộ Nghĩnh.
Bên cạnh đó, hashtag #CaSiMatNa cũng đã đem về cho chương trình con số khủng với hơn 1.3 tỷ lượt xem trên nền tảng TikTok, khẳng định sức hút không hề lung lay qua 2 mùa phát sóng.
Đặc biệt hơn The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 không chỉ hàng triệu khán giả dành lời khen ngợi và cảm xúc đặc biệt cho giọng hát của các mascot tại chương trình, mà ngay cả loạt sao Việt cũng không thể kìm được cảm xúc trước những phần trình diễn tâm huyết đầy đam mê của các nghệ sĩ ẩn sau lớp mascot.
Chính điều đó giúp chương trình càng khẳng định được vị thế không lung lay và hoàn toàn xứng tầm chương trình âm nhạc được yêu thích nhất với những giọng hát tầm cỡ.