Nếu MIN đi theo concept này, có lẽ các sản phẩm sau nữ idol cần đầu tư kỹ lưỡng hơn, nếu không muốn mờ nhạt giữa thị trường âm nhạc.
Đúng 4 giờ chiều ngày 8/11, MIN (cựu thành viên miss A) cho ra mắt MV "ONION" đánh dấu chặng đường debut với va trò ca sĩ solo. Được biết "ONION" chỉ là sản phẩm pre-debut, chưa phải ca khúc debut chính thức. Tuy nhiên, MV chưa thực sự nổi bật, thêm vào đó concept quá mờ nhạt giữa thị trường K-pop đa dạng hiện nay.
MIN chọn cách trở lại khá an toàn, nếu không muốn nói là "mờ nhạt". Ca khúc nhẹ nhàng với ca từ khá bắt tai nhưng không lôi cuốn. MV tập trung phác họa thế giới mộng mơ của cô gái, chính vì vậy MIN đã sử dụng rất nhiều màu sắc. Tuy nhiên, việc lạm dụng màu sắc và tham chi tiết đã khiến MV rối mắt và không ấn tượng.
Khi còn là thành viên miss A, MIN được định hướng theo phong cách sexy. Đến nay, nữ idol bỗng chuyển hướng sang phong cách kẹo ngọt khiến người hâm mộ không khỏi bất ngờ. Có lẽ là màn pre-debut "chào sân" nên MIN muốn mang đến hình ảnh nhẹ nhàng nhất chăng?
Điểm sáng của MV lần này là nhan sắc tươi trẻ của MIN. Dù đã bước sang tuổi 30 nhưng nữ idol trông vẫn rất hợp với phong cách kẹo ngọt, mang đến cho người xem nét tươi sáng, dịu dàng. Tuy nhiên, nếu MIN đi theo concept này, có lẽ các sản phẩm sau nữ idol cần đầu tư kỹ lưỡng hơn, nếu không muốn mờ nhạt giữa thị trường âm nhạc.
Nguồn: TH&PL