“Tiểu tam” không chỉ là nỗi ám ảnh của các gia đình ngoài đời mà trên màn ảnh nhỏ cũng muôn phần đáng sợ.
Mới đây, mạng xã hội xôn xao sự việc người chồng ra tay tàn bạo với vợ khi trong lúc nóng giận đã chém lìa hai tay người đầu gối tay ấp với mình. Nguyên do của hành động trên đang được truyền tay nhau bởi "tiểu tam" của vợ nhắn tin khiêu khích khiến người chồng mất kiểm soát.
"Tiểu tam" là nỗi ám ảnh chung của tất cả mọi người từ ngoài đời đến phim ảnh. Màn ảnh cũng tái hiện không ít câu chuyện đau lòng khởi nguồn từ sự xuất hiện của kẻ thứ ba.
Thế Giới Hôn Nhân
Thế Giới Hôn Nhân kéo dài 16 tập và hé lộ góc tối của cuộc sống hôn nhân, tập trung khai thác yếu tố ngoại tình. Từ đó, vòng xoay tình - thù cứ liên tục xảy đến, Tae Oh là người chồng từng ngoại tình sau đó nhận thức được giá trị của hạnh phúc và mong muốn được trở lại với vợ cũ - Sun Woo. Tuy nhiên, ở quá khứ người tình của Tae Oh luôn khiêu khích và lên mặt với Sun Woo khiến cô nhiều lần rơi vào trầm cảm và bế tắc.
Tae Oh đã muốn tử tự nhưng bất thành, chứng kiến cuộc hôn nhân đầy sóng gió của cha mẹ, Joon Young - đứa con đáng thương đã vô thức bỏ chạy trong sự gào khóc của bố mẹ. Và rồi nhiều năm sau đó, không ai biết tung tích của Joon Young ở đâu.
Vị Khách VIP
Nếu trong Thế Giới Hôn Nhân, chuyện ngoại tình được hé lộ ngay tập đầu tiên thì trong Vị Khách Vip, mối quan hệ bất chính của Park Seong Joon và "tiểu tam" phải thông qua nhiều lớp bóc bách. Để làm được việc này, chính thất phải tự đấu tranh và buộc trở thành một người phụ nữ mạnh mẽ hơn bao giờ hết để đối diện với sự phản bội từ chồng.
Nữ chính Na Jeong Seon đã đứng trước quyết định sẽ tung "hàng nóng" của chồng và tình nhân để "bóc phốt". Kẻ thứ ba Na Jung Sun cũng bị xô ngã đến mức bất tỉnh. Cái giá cho sự ngoại tình không chỉ thể hiện bằng những cuộc đấm đá mà còn là sự chấn thương tâm lý.
Thế Giới Hôn Nhân, Vị Khách VIP,... và một số bộ phim cùng đề tài về gia đình khai thác yếu tố ngoại tình đều đang có mặt trên VieON. Các phim khai thác về chủ đề này vẫn luôn nhận được sự quan tâm từ khán giả.