Một vị khách đã tố cáo thẳng ngay trên bài đăng công khai và được Nhật Kim Anh hồi đáp.
Ngày 18/9, cộng đồng mạng phát hiện Nhật Kim Anh bị khách hàng tố bán mặt hàng kém chất lượng, không hiệu quả và thậm chí còn có những tác dụng phụ. Ngay sau đó, Nhật Kim Anh đã nhanh chóng trả lời mọi thắc mắc của khách hàng, xử lý tình huống khéo léo.
Cụ thể, một người khách hàng của Nhật Kim Anh đã để lại bình luận trên trang facebook của nữ diễn viên để phản ánh chất lượng sản phẩm dầu gội do Nhật Kim Anh đang cho tiêu thụ trên thị trường: "Gội rồi ko hợp ngứa kinh khủng, gọi chưa dc 2 ngày là đã thấy tóc bết dinh ngứa rồi. CTV khách nói phản hồi về tình trạng không có 1 lời phản hồi.bán được mừng thấy bà tư vấn chi nữa cho mệt nãn…"
Sau đó Nhật Kim Anh đã hồi đáp những thắc mắc của khách hàng một cách rất lịch sự. Nhiều người chia sẻ quan điểm cá nhân về việc này: "Mặc dù không xài nhưng mà chuyện dầu gội không phù hợp da đầu cũng bình thường mà nhỉ, mấy hãng lớn còn bị nói chi hãng này".
Nhật Kim Anh đã cho ra mắt thương hiệu mỹ phẩm cá nhân của mình và phát triển rất tốt tại thị trường Việt Nam hiện nay. Khả năng kinh doanh của nữ diễn viên sau khi ly hôn cũng cho thấy, phụ nữ hoàn toàn có thể thành công theo cách riêng của mình sau đổ vỡ.
Nguồn: TH&PL