Sau gần 3 năm, MV Cưới Nhau Đi (Yes I Do) từng "gây bão" một thời đã đạt được cột mốc đáng nhớ.
Bộ đôi Hiền Hồ - Bùi Anh Tuấn mới đây đã đón thêm niềm vui mùa Tết Nhâm Dần 2022 khi MV Cưới Nhau Đi (Yes I Do) chính thức chạm mốc 100 triệu lượt xem vào mùng 2.
Ra mắt tháng 4/2019, Cưới Nhau Đi đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của khán giả, phủ sóng khắp nơi suốt một thời gian dài bởi giọng hát lẫn tương tác giữa 2 ca sĩ đều "chất lượng cao". Bùi Anh Tuấn - Hiền Hồ khi đó còn được fan "đẩy thuyền" nhiệt tình vì quá đẹp đôi cả về visual lẫn tài năng.
Trước cột mốc ấn tượng của Cưới Nhau Đi, cộng đồng mạng ngoài chúc mừng, tấm tắc khen ngợi chemistry hay giọng hát của 2 ca sĩ còn không quên "than trời" một việc.
Nội dung liên quan
Chuyện là nhiều khán giả bình luận rằng vốn rất thích ca khúc này và muốn cover hay đơn giản là karaoke giải trí, tuy nhiên đành "bó tay" đầu hàng vì tone gốc quá cao. Cả Bùi Anh Tuấn lẫn Hiền Hồ đều là những ca sĩ có giọng cao vút, nên dù bài hát rất hay và dễ nghe nhưng không ít fan đã phải "rơi vào trầm tư" mỗi khi muốn hát theo.
Nguồn: TH&PL