Netizen đang đua nhau "bắt cái trend" logo nhà SM nhưng sao cứ sai sai thế này...
Có thể nói, những chiếc logo đến từ vị trí SM Entertainment đang khiến cộng đồng fan Kpop tại Việt Nam đặc biệt quan tâm. Sau khi công ty chủ quản công bố dự án mới cho năm 2022 thì đồng loạt các trang Fanpage của các nhóm nhạc trực thuộc SM đều thay đổi ảnh đại diện ( từ Facebook, Instagram đến Twitter ).
Điều này vô tình đã trở thành đề tài để người hâm mộ của các nhóm nhạc thỏa sức sáng tạo cho ra những thiết kế logo mặn mà không chê vào đâu được.
Không chỉ vậy, netizen còn nhanh tay để lại những bình luận dưới các bài đăng của SM Entertainment lẫn Fanpage của nghệ sĩ bằng nhiều "tác phẩm" hài hước qua bàn tay sáng tạo của mình.
Nguồn cơn của những chiếc logo trending này chính là từ hình ảnh công bố dự án SMCU EXPRESS 2022 của công ty giải trí hàng đầu Kpop SM Entertainment. Đây là những logo mới cho "gà" của công ty trong dự án lần này, logo được thiết kế vô cùng đơn giản với nền là màu đại diện cho mỗi nghệ sĩ và chữ cái đầu tiên của tên nhóm được đặt ngắn ở giữa.
Một trong những điều khiến logo mới từ SM tạo nên độ viral chính là khi nhìn vào hàng logo trên không khỏi khiến netizen nhớ đến một lớp học online hay những bức ảnh đại diện mặc định của gmail.
Một vài bình luận từ netizen:
"Nói gì nữa, ông hoàng xu hướng, bà chúa tạo trend gọi tên SM Entertainment".
"Trao giải designer của năm cho bộ phận thiết kế nhà SM đi ạ".
"Ủa tui tưởng mấy fanpage bị hack tập thể nên hết hồn xíu á".
"Ôi vẫn là SM cùng chiếc trend đơn giản nhưng đi vào lòng người".
"10 điểm cho thiết kế không nói nhiều".
"Designer của Sương Mai coi bộ nhàn quá ạ, cứ thế mà on top".
Nguồn: TH&PL