Logo VieZ

Mùa đông không lạnh: Binance tiếp tục tuyển dụng, còn tung thêm dịch vụ giao dịch hướng tới khách hàng VIP

HĐCS|

Dù “mùa đông tiền mã hoá” vẫn chưa có dấu hiệu "tan chảy", hàng loạt công ty trong lĩnh vực này như Coinbase, Blockfi phải sa thải bớt nhân viên, nhưng Binance vẫn “lội ngược dòng”, tiếp tục tuyển dụng và cho ra mắt sản phẩm mới.

Khi Coinbase, một trong các sàn giao dịch tiền mã hoá có tiếng nhất hiện nay, thông báo ngừng hỗ trợ Coinbase Pro, nền tảng giao dịch dành cho khách hàng thượng lưu, thì Binance lại thông báo cho ra mắt Binance Institutional. Theo thông tin miêu tả trên trang web của công ty, Binance Institutional sẽ là một hệ thống các dịch vụ giao dịch dành riêng cho khách hàng phân khúc cao cấp, bao gồm các nhà đầu tư có giá trị tài sản ròng lớn, công ty chuyên đào coin, và các doanh nghiệp, tập đoàn quản lý tài sản, quỹ phòng hộ.

mua dong khong lanh binance tiep tuc tuyen dung con tung them dich vu giao dich huong toi khach hang vip - anh 0
Binance đăng thông báo trên Twitter về nền tảng  Binance Institutional.

Các dịch vụ trên nền tảng Binance Institutional bao gồm quyền ưu tiên thực hiện các giao dịch OTC, dịch vụ báo biến động giá tức thời, giao dịch tự động bằng thuật toán, dịch vụ quản lý tài sản, và dịch vụ môi giới cho khách hàng khối doanh nghiệp.

Thông tin trên trang web của Binance cũng nhấn mạnh các dịch vụ được cung cấp trên Binance Institutional sẽ tuân thủ nghiêm ngặt các điều luật ban hành trong phạm vi những khu vực mà sàn giao dịch này được cấp phép hoạt động. 

CEO Changpeng Zhao cho biết thêm, hiện công ty đang "trên con đường chinh phục" hai chứng chỉ SOC 2 và ISO-27001. Đây là 2 chứng chỉ chứng nhận tiêu chuẩn minh bạch, bảo mật và có giá trị kiểm toán của một sản phẩm.

Gần đây, Binance cũng vừa kết hợp với ngôi sao bóng đá Cristiano Ronaldo cho ra mắt bộ sưu tập NFT chủ đề thể thao. 

Có thể thấy, trong khi các công ty hoạt động ở lĩnh vực tiền mã hoá đang phải chật vật cân đối chính sách, thì Binance có vẻ khá ung dung, không gặp khó khăn tài chính trong việc phát triển công ty. Theo nhận định của tờ Business Insider, có lẽ vì cách Binance tạo dựng danh tiếng chủ yếu dựa vào quảng cáo "truyền miệng" trên các nền tảng mạng xã hội, nên công ty này đã tiết kiệm một lượng lớn chi phí cho các chiến dịch marketing. Trong khi đó, Coinbase, Blockfi và Crypto.com, đã từng chi đậm cho việc quảng bá hình ảnh thương hiệu trong các khung giờ vàng trên truyền hình, cũng như mời những ngôi sao hạng A trong lĩnh vực phim ảnh, thể thao xuất hiện trong các clip quảng cáo.

Nguồn:th&pl

Credit: Decrypt, Business Insider

Xem Nhiều Nhất

Don't Miss Out

Đừng Bỏ Lỡ

Siêu Hot

menu
Logo VieZ