Hiện drama của một cô gái và local brand thu hút sự quan tâm của nhiều netizen vì phía chủ shop cho biết đã mời luật sư vào cuộc.
Mới đầu năm, dân mạng đã được một phen "chấm hóng drama" vì ồn ào của một nữ khách hàng và thương hiệu thời trang tự thiết kế. Theo đó, tối ngày 2/1, cô gái đăng đàn trong hội nhóm chuyên buôn bán, thanh lý đồ local brand "bóc phốt" một thương hiệu. Cô tỏ vẻ rất bức xúc vì shop này giao đồ bị lỗi nhưng lại đổ lỗi cho khách hàng.
Nội dung liên quan
Bài đăng "bóc phốt" của cô gái có độ dài hơn 500 chữ. Kèm theo đó, cô chia sẻ hẳn 30 bức ảnh minh họa để chứng minh những điều mình nói là sự thật.
Cụ thể vụ việc, cô cho biết mình đã mua một chiếc váy ren của shop này nhưng khi nhận được hàng lại phát hiện bị lỗi. Sau đó, cô nhắn tin báo lỗi cho shop nhưng shop này đổ lỗi cho cô, bảo cô đòi refund (trả lại) vì "không thích". Cô gái này có đăng kèm đoạn tin nhắn mình báo hàng lỗi cho shop, không có chuyện đưa ra lý do "không thích" để đòi trả lại.
Tiếp theo đó, cô nhận được sự phản hồi và đổi hàng từ shop. Tuy nhiên, trong lần 2 này chiếc váy vẫn bị lỗi. Nữ khách hàng này cho biết chiếc váy được đổi lại cho cô bị may lệch ngực. Cô có dùng thước đo lại để chứng minh chiếc váy sau khi đổi vẫn bị lỗi.
Nội dung liên quan
Trong lần này, cô yêu cầu local brand refund (hoàn lại) vì chiếc váy lỗi. Từ đây, họ bắt đầu lời qua tiếng lại, cô gái tỏ mong muốn được hoàn tiền còn phía shop thì nói không thể như vậy vì nếu chiều khách này sẽ có những tiền lệ cho khách sau. Nếu mua hàng mà cứ "không thích" đòi trả hàng, đổi tiền như vậy thì sau họ không làm ăn được.
Bài đăng của cô gái thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng mạng. Đa số bày tỏ sự bức xúc, đứng về phía nữ khách hàng, cho rằng shop sai nhưng không nhận lỗi, thái độ làm việc không chuyên nghiệp, không biết chăm sóc khách hàng... Thậm chí, nhiều người còn tỏ ý "tẩy chay" local brand này để các shop khác lấy đó làm gương, có thái độ tốt với khách.
Nội dung liên quan
Về phía người bóc phốt, cô gái cho biết điều cô cần là thái độ của shop, cô mong muốn local brand sẽ giải quyết vấn đề cho mình. Còn về phía local brand, shop này cho hay bị tổn hại về danh tiếng sau vụ việc trên nên đã mời luật sư vào cuộc. Hiện vụ việc được nhiều người quan tâm.
Nguồn: TH&PL