Ngày 20/4, sự kiện ra mắt Hệ Sinh thái Cosmo+ giai đoạn 1 đã diễn ra, hé lộ thông tin quan trọng về Miss Cosmo 2024.
Từ những thành tựu của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam – Miss Cosmo Vietnam, Unimedia phát triển hệ sinh thái mang tên: "COSMO+". Đây là thương hiệu quốc tế tiếp bước phát triển và kế thừa hành trình của thương hiệu Hoa hậu Hoàn vũ.
Vẫn lấy những giá trị cốt lõi là sự sẻ chia, lan tỏa và đóng góp vào sự tiến bộ của xã hội làm nền tảng, hệ sinh thái Cosmo+ hướng đến tầm nhìn đa dạng mô hình kinh doanh. Trong giai đoạn 1 từ năm 2024 đến 2025, Hệ sinh thái sẽ có 4 thương hiệu thuộc các lĩnh vực gồm: Miss Cosmo - Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế, Cosmo Live, Cosmo Academy và Cosmo Bird's Net.
Miss Cosmo (Hoa hậu Hoàn vũ Quốc tế) là Thế Vận Hội Sắc Đẹp Quốc Tế được tổ chức tại Việt Nam lần đầu tiên vào năm 2024. Mang khẩu hiệu "IMPACTFUL BEAUTY - VẺ ĐẸP NÂNG TẦM ẢNH HƯỞNG", Miss Cosmo phát triển với mục tiêu là tổ chức hàng đầu vì phụ nữ tiên phong, trao quyền và đồng hành cùng họ tạo nên cộng đồng văn minh, hiện thực hóa những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng bằng tiếng nói và hành động.
Không chỉ tôn vinh phụ nữ ưu tú có trí tuệ, sắc đẹp, bản lĩnh và nội lực, Miss Cosmo còn mang đến cơ hội quảng bá và vinh danh niềm tự hào bản sắc dân tộc của mỗi quốc gia trên thế giới.
Tính tới thời điểm hiện tại, với sự tham gia của đại diện đến từ 70 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, Miss Cosmo hứa hẹn là một trong những sự kiện bùng nổ dành cho cộng đồng hâm mộ sắc đẹp Việt Nam và Quốc tế đáng chờ đợi trong kỷ nguyên nhan sắc mới.
Tính đến nay, Miss Cosmo 2024 đã công bố 50 quốc gia xác nhận tham dự trải dài 5 châu và sẽ tiếp tục công bố danh sách các quốc gia mới trong thời gian tới.
Cùng tọa lạc tại Cosmo Tower, Cosmo Bird's Nest cũng chính thức ra mắt showroom thương hiệu, góp phần tạo nên hệ sinh thái hoàn chỉnh của Cosmo, đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, lan tỏa giá trị bền vững cho xã hội, tăng cường sức khỏe và hạnh phúc cho cộng đồng.
Cũng trong buổi ra mắt, Cosmo Bird's Nest cũng giới thiệu đến đông đảo khách mời 3 dòng sản phẩm mới và ký kết hợp tác đại sứ thương hiệu với Hoa hậu Ngọc Châu và Hoa hậu Xuân Hạnh.
Nguồn: TH&PL