Quyết định này chắc chắn là một vấn đề nghiêm trọng với BLACKPINK và có thể gây ảnh hưởng đến thành tích của nhóm trong lần comeback tới.
Ngày 5/10, cộng đồng fan BLACKPINK đặc biệt là Lisa đã "nổi đoá" với YG vì cách xử lý khó hiểu của quý công ty đối với lịch trình dành cho nữ idol. Theo tiết lộ từ Christophe Babin - CEO thương hiệu Bvlgari mà Lisa đang làm đại sứ, YG đã từ chối cho cô nàng tham gia sự kiện cũng như quay chiến dịch mới của hãng cùng các nàng thơ khác, với lý do dịch Covid-19.
Blinks vô cùng bất bình trước thông tin này bởi lẽ Lisa đang ở tại châu Âu, việc ghé Bvlgari để quay video quảng bá hay đến các chương trình là điều không hề khó khăn. Đáng nói hơn, 3 thành viên còn lại là Jisoo - Jennie - Rosé mới đây đều tham dự có mặt tại các buổi diễn trong khuôn khổ Paris Fashion Week bình thường, nhưng riêng với Lisa thì quý công ty lại không cho.
Và vẫn như mọi lần, trước những câu hỏi, ý kiến mà các fan đang đặt ra, YG vẫn chọn cách im lặng không giải thích. Điều này như giọt nước tràn ly, khiến người hâm mộ Lisa bất bình đến đỉnh điểm, với hành động đáng chú ý nhất là fanbase hùng hậu của Lisa tại Trung Quốc tuyên bố ngừng ủng hộ sản phẩm BLACKPINK.
Thông báo quan trọng từ LisaBar: "Xem xét cách đối xử từ quý công ty đối với đợt debut solo cũng như tất các hoạt động cá nhân của Lisa, chúng tôi quyết định ngừng mua tất cả album của BLACKPINK vô thời hạn. Rất mong quý công ty có thể đưa ra phản hồi trong thời gian sớm nhất có thể".
Tuyên bố mới nhất từ LisaBar thực sự là một vấn đề nghiêm trọng. Bởi fanbase đầu tàu của cô nàng tại Trung Quốc luôn dẫn đầu trong tất cả các hoạt động ủng hộ nữ idol cũng như BLACKPINK. Nếu YG vẫn "cứng đầu" giữ im lặng mà không đưa ra bất cứ lời giải thích nào, doanh số các sản phẩm sắp tới của BLACKPINK chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng rõ rệt.
Nguồn: TH&PL