Thực sự là thế đó! Người ta thường hay gọi "hiệu ứng Lisa".
Chẳng quá xa lạ khi những sản phẩm mà Lisa làm đại ngôn hay đại diện, luôn được bán ra với con số cao kỷ lục của các hãng. Không chỉ dừng lại ở mức đó, những trang phục Lisa BLACKPINK lựa chọn để diện trên người cũng sẽ trở thành "hot item" của nhà mốt tạo hiệu ứng cực tốt.
Chiếc áo này không chỉ được những fan chịu chi săn đón, mà ngay cả những ngôi sao khác của showbiz cũng đặc biệt quan tâm.
Không chỉ mỗi mẫu áo này, mà gần như những mẫu áo khác của thương hiệu này, chỉ cần là Lisa diện thì cũng khiến dân tình điên đảo khi các idol liên tục diện giống nhau
Có thể gọi Lisa chính là người tạo hiệu ứng, xu hướng, và những gì mà cô đang làm khiến cho một fanpage về thời trang phải thốt lên rằng: "Tôi có cảm tưởng cả Thế giới đang mặc Celine".
Năm 2020, Lisa chính thức trở thành người đầu tiên được Heidi Slimane trao danh phận cao quý trong lịch sử 75 năm thành lập - Đại sứ toàn cầu
Lisa đã mang về nguồn thu cho hãng từ bài đăng quảng cáo trên Instagram cá nhân của cô nàng là 1,4 triệu đô (khoảng 33 tỷ đồng) tính đến tháng 12/2020.
Vậy mới thấy, cách lựa chọn Đại Sứ của hãng này là một bước đi hoàn toàn đúng đắn. Thương hiệu đi lên nhờ định hướng của người đúng đầu và sự ảnh hưởng của Đại sứ.
Nguồn: TH&PL