Sự xuất hiện của hai “đoàn tàu” tại Hà Nội và TP.HCM khiến khách tham quan thích thú. Đây là ý tưởng của Lay’s Stax nhằm đem đến trải nghiệm Giáng sinh khác biệt cho người dùng.
Lấy ý tưởng đoàn tàu - phương tiện du lịch quen thuộc trên Thế Giới và cả tại Việt Nam, Lay's Stax biến tấu ống đựng snack khoai tây cỡ lớn của mình thành những khoang tàu rực rỡ, với phần cửa sổ "nhìn ra" 4 màn hình LCD, nơi trình chiếu liên tục các danh thắng Việt Nam từ Bắc chí Nam.
Người chơi có thể thực hiện "tour xuyên Việt" nhanh gọn trong 15 giây bằng cách chụp hình với các thắng cảnh này. Lay's Stax mong muốn bất kỳ ai từng có ký ức đi du lịch trên những khoang tàu hỏa hay ô tô, háo hức dán mắt vào cảnh vật bên ngoài khung cửa sổ sẽ có lại trải nghiệm đó khi bước vào đoàn tàu.
Tour "xuyên Việt" 15 giây
Với sự trợ giúp của công nghệ, người chơi có thể lưu giữ những khoảnh khắc đẹp bên người thân khi đi du lịch. Nhưng dịch bệnh, khủng hoảng kinh tế khiến điều đơn giản này bắt đầu trở nên khó khăn.
"Chúng tôi quyết định triển khai hoạt động này vào Giáng Sinh nhằm không chỉ tạo ra một địa điểm vui chơi thoải mái mà còn là mang đến những giây phút yêu thương quý giá bên người thân, bạn bè; giúp mọi người ghi dấu lại những kỷ niệm đáng nhớ qua những tấm hình đẹp." - đại diện Lay's Stax chia sẻ.
Để làm được sự kiện, Lay's Stax bắt đầu triển khai xây dựng chương trình từ nhiều tháng trước. Tận dụng lợi thế từ hình dáng trụ vững chãi, cứng cáp của sản phẩm Lay's Stax, đội ngũ phát triển đã chọn ý tưởng "đoàn tàu" ý nghĩa thay vì một hình ảnh khác với mong muốn truyền tải thông điệp "Stax on the Go" - có ống snack khoai tây Lay's Stax ngon miệng và tiện dụng trên tay, người dùng có thể dễ dàng mang theo và thưởng thức bất cứ nơi đâu.
Với thiết kế bắt mắt, đậm màu sắc Giáng sinh và ý tưởng thú vị, "đoàn tàu" nhanh chóng thu hút đông người ghé thăm. Tại Hà Nội, "đoàn tàu" xuất hiện ở Phố đi bộ đường Đinh Tiên Hoàng. Còn tại TP.HCM, tất cả khách tham quan, mua sắm tại AEON MALL Tân Phú Celadon đều có cơ hội "xuyên Việt" với phương tiện đặc biệt này.
Gia đình, người trẻ hào hứng tham dự
Sự kiện diễn ra vào dịp lễ, lại là cuối tuần nên càng thu hút lượng lớn sự chú ý. Người chơi phần lớn là giới trẻ, ngoài ra còn có nhiều gia đình nhỏ, người lớn tuổi… Tại AEON MALL Tân Phú Celadon, có lúc người tham dự phải xếp hàng vài phút mới tới lượt, nhưng hầu hết đều kiên nhẫn để có những khoảnh khắc đẹp ngày cuối năm.
Sau khi quét QR code để nhận "vé tàu", người chơi chụp hình và chuyển qua khu vực đầu tàu, đăng tải hình theo hướng dẫn của PG để nhận những ống Lay's Stax hương vị mới miễn phí. Ngoài các vị quen thuộc, người chơi có thể thưởng thức hai vị mới ra mắt là vị BBQ và vị cay nồng.
Quyên Đoàn (24 tuổi, nhân viên văn phòng tại Hà Nội) tình cờ đi ngang sự kiện và bị thu hút bởi ý tưởng thú vị. "Mình chưa được trải nghiệm cảm giác đi du lịch bằng tàu hỏa bao giờ. Nhờ Lay's Stax, mình có cơ hội thử qua trải nghiệm mới lạ này, chụp nhiều hình ảnh đẹp, lại còn được nhận snack ngon mang về. Mong Lay's Stax tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thú vị thế này để người trẻ như mình có thêm không gian giải trí tích cực, vui tươi", Quyên Đoàn chia sẻ sau khi lướt qua hơn 30 tấm hình đẹp trong máy.
Linh Hậu (31 tuổi, làm tự do tại TP.HCM) có một năm lao đao vì ảnh hưởng của dịch bệnh, không thể về thăm gia đình. "Bố mình là lái tàu, ngày nhỏ mình hay được đi theo bố. Giờ lớn rồi ít có thời gian bên nhau. Chắc ra Tết, bố con mình sẽ đi với nhau một chuyến. Mình thấy ấm áp lắm, chỉ vài tấm hình nhỏ có thể giúp mình kết nối lại với người thân", Hậu chia sẻ.
"Đoàn tàu" Lay's Stax "đi hết Việt Nam" trong 15 giây tiếp tục phục vụ người tham gia trong 3 ngày dịp Giáng sinh từ 23 đến hết 25/12. Lay's Stax đã chuẩn bị hàng nghìn phần quà ngon miệng cho bất kỳ ai vượt qua thử thách nhằm đem lại niềm vui trọn vẹn cho mọi người, sẵn sàng "Stax on the Go" như thông điệp muốn trao gửi.
Nguồn: TH&PL