Một cuốn tiểu thuyết đầy bi kịch được NCT 127 thể hiện trên nền nhạc pop-dance R&B.
Chiều ngày 25/10, NCT 127 đã phát hành Repackage Album thứ 3 'Favorite'. Số lượng đơn đặt hàng trước cho album này đã đạt 1,063,806 bản tính đến ngày 24/10, báo trước thêm một sự ra đời của album triệu bản bán chạy sau full album 'Sticker'.
Album bao gồm 14 ca khúc trong đó có 3 ca khúc mới là 'Love On The Floor', 'Pilot' và ca khúc chủ đề 'Favorite'. MV ca khúc chủ đề 'Favorite (Vampire)' cũng chính thức được phát hành vào 6PM (KST) chiều cùng ngày.
Ca khúc chủ đề 'Favourite' là một ca khúc nhạc pop-dance R&B với âm thanh huýt sáo gây nghiện và giọng hát phong phú của từng thành viên. Đặc biệt, ca khúc được cho là "dễ chịu" nhất của list nhạc NCT 127, khi trước giờ các bài hát đều được hòa âm phối khí rất nặng đô, thì bài hát lần này lại có những thanh âm mềm mại hơn.
Chia sẻ ý kiến về Mv chủ đề lần này, thành viên MARK cho biết: "Đây là ca khúc mang màu sắc trái ngược hoàn toàn với các ca khúc trước đây của NCT 127, nhất là phần điệp khúc". DOYOUNG tiếp lời, nam idol cho nhấn mạnh điểm nổi bật của ca khúc: "Điệp khúc của bài hát này rất tuyệt vời. Đặc biệt là phần hòa âm của tất cả các thành viên".
Và với thông qua MV lần này, NCT 127 cũng gửi đến thông điệp thông qua lời bài hát rằng, dù đã kết thúc một cuộc tình bi thảm nhưng rồi nhận ra chỉ có người kia mới là tất cả.
Cũng vẫn là SM khi lồng ghép các kỹ xảo điện ảnh vào MV lần này, nhưng NCT 127 khác hoàn toàn với những concept trước đó, nhóm đã hóa thân thành hình tượng ma ca rồng đầy ma mị.
Với những bộ trang phục của Huyết tộc, cùng nhan sắc chuẩn "vườn hoa SM", NCT 127 đã thành công chinh phục triệu trái tim của khán giả.
Bên cạnh đó, phần dance break của NCT 127 cũng vô cùng mãn nhãn với những động tác dứt khoát nhưng đầy sự quyến rũ nam tính.
Ngay khi vừa ra mắt, hashtag của NCT 127 đã lên top 1 toàn cầu, độ ảnh hưởng của nhóm ngày càng khủng so với sự tưởng tượng của Knet hiện tại.
Nguồn: TH&PL