Chuyện lạ nhưng mà có thật, chỉ có thể là Kwon Ji Yong.
Cộng đồng mạng và truyền thông gần đây liên tục đăng tải thông tin G-Dragon (trưởng nhóm BIGBANG) đột nhiên tăng số lượng người theo dõi hơn 2 triệu trên Youtube, mặc dù kênh hoàn toàn trống. Không đăng tải bất kỳ video nào.
Toàn bộ nội dung tại trang chủ kênh Youtube riêng của G-Dragon chỉ được đăng chéo từ YG Entertainment hoặc BIGBANG.
Đúng là "ông hoàng K-pop" có khác, không hoạt động, không đăng video nhưng lượng người theo dõi vẫn tăng liên tục.
Không chỉ lần này, đã rất nhiều lần trưởng nhóm BIGBANG khẳng định đẳng cấp chưa bao giờ bị mờ nhạt của mình như: Ra mắt 2 phiên bản Paranoise với kỷ lục "sold out" Thế giới nhanh hơn cả săn vé đi concert idol.
Gần đây, G-Dragon chỉ xuất hiện trên tạp chí, có sản phẩm quảng cáo mà chưa có một sản phẩm âm nhạc nào để trở lại khuấy đảo BXH.
Cũng với lần này, G-Dragon xuất hiện trên cả 8 trang bìa và tận 58 trang nội dung, khán giả cứ ngỡ đang cần trên tay cuốn sách ảnh DAEZED làm riêng cho thủ lĩnh BIGBANG.
Theo sự phân tích báo cáo tài chính của YG Entertainment, khả năng cao trưởng nhóm BIGBANG sẽ trở lại với album mới vào cuối năm nay.
Kwon Ji Yong (tên thật của G-Dragon) cũng xác nhận, nam idol hàng đầu K-pop đang trong quá trình chuẩn bị và sáng tác cho album mới.
Trong lúc chờ đợi những sản phẩm mới của "ông hoàng K-pop" thì xem lại sân khấu MAMA 2014 huyền thoại ngày ấy. Sân khấu mà cứ mỗi năm đến khi tổ chức MAMA, nó lại được dịp lên lên "trending" như một truyền thống.
Nguồn: TH&PL