Logo VieZ
|

Jungkook (BTS): Những thành tựu đáng nể ở tuổi 25

Minh Giang

|

Em út của BTS đang dần trở thành một hiện tượng Kpop nổi bật nhất trên thế giới

Jungkook (BTS): Những thành tựu đáng nể ở tuổi 25

Ở thời điểm hiện tại, sức nóng của các chàng trai BTS đang ở nhiệt độ cao nhất là một điều ai ai cũng phải công nhận. Bên cạnh các hoạt động và thành tích chung của cả nhóm, 7 thành viên BTS sau hơn 8 năm hoạt động đều đã có cho mình những thành tích riêng.

BTS vẫn đang đi trên đại lộ danh vọng của riêng mình
BTS vẫn đang đi trên đại lộ danh vọng của riêng mình

Trong đó, nổi bật nhất là Jungkook, em út của nhóm. Các nhân anh chàng đã tự lập được nhiều kỉ lục đáng nể, trở thành 1 trong những idol Kpop hàng đầu trên thế giới.

Jungkook sở hữu lượng fan riêng hùng hậu nhất nhì Kpop
Jungkook sở hữu lượng fan riêng hùng hậu nhất nhì Kpop

 Dạo gần đây, các idol Kpop rất thường xuyên quảng bá hình ảnh và sản phẩm của mình trên nền tảng Tiktok, hiện tại rất hot với giới trẻ. Riêng với Jungkook, hashtag #jungkook của anh trên Tiktok đã đạt 63,3 tỉ lượt xem (gấp đôi so với 5 tháng trước), trở thành idol Kpop có lượt xem cá nhân cao nhất. Con số này hiện nay vẫn đang tăng mạnh qua từng ngày.

Ảnh - 610e8acb9ec9e400350f9461

Trên Youtube, Jungkook cũng là cái tên của một idol Kpop được tìm kiếm nhiều nhất trong vòng 3 năm qua. Tương tự với Google, từ khóa "Jungkook" đã 5 năm dẫn đầu BXH Idol Kpop được tìm kiếm nhiều nhất. Cả hai nền tảng này đều phổ biến toàn thế giới, vậy nên qua đó ta có thể thấy được sức ảnh hưởng của Jungkook lớn mạnh cỡ nào.

Ảnh - 610e907a9ec9e400350f94fd

Anh cũng đang là người nắm giữ kỉ lục người xem trên Vlive. Livestream của Jungkook vào ngày 27/2 đã thu hút tận 13,5 triệu người xem, livestream này cũng nắm giữ kỉ lục livestream có nhiều bình luận nhất trên Vlive, 10.2 triệu lượt bình luận.

Jungkook tóc xanh trong Vlive kỉ lục ngày 27/2
Jungkook tóc xanh trong Vlive kỉ lục ngày 27/2

Có một lần, Jungkook đã uống một loại nước Kombucha của thương hiệu Teazen trên livestream. Sau đó, loại nước này đã hết hàng trên toàn bộ các trang bán hàng trực tuyến và "bay màu" tất cả trong các cửa hàng bán lẻ. Nhờ có Jungkook, doanh số bán hàng của thương hiệu này đã tăng 500% so với trước đó. Và công ty này đã trích một phần lợi nhuận để quyên góp cho các hoàn cảnh khó khăn đang bị thất nghiệp vì dịch bệnh.

"Golden maknae" của ARMY
"Golden maknae" của ARMY

"Sương sương" vậy thôi là Jungkook cũng đã chứng minh được cái tên "Jungkook" của mình đang ở hàng top của Kpop. Hiếm có ai ở tuổi 25 hay một idol nào đó có thể làm được những điều như Jungkook đang làm.

Mọi trái ngọt mà chàng trai này đang có đều là nhờ quá trình cố gắng và nỗ lực chứng minh bản thân không ngừng trong quá khứ. Đáng quý hơn, Jungkook cũng nhận thức được tầm ảnh hưởng của mình nên luôn có những hành động và lời nói đầy khéo léo và tinh tế, truyền đi những năng lượng tích cực tới khán giả và người hâm mộ.

Nguồn:TH&PL

Xem Nhiều Nhất

Don't Miss Out

Đừng Bỏ Lỡ

Siêu Mới

menu
Logo VieZ