Jisoo (Blackpink) đang là gương mặt vàng, đại sứ giúp nhiều thương hiệu tăng vọt giá trị truyền thông.Self-portrait, đã khiến cả thế giới ngạc nhiên chỉ trong vòng 2 ngày kể từ khi công bố Jisoo trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu Self-Portrait, Jisoo đã đem về cho hãng 2,7 triệu USD MIV (giá trị truyền thông) - tương đương khoảng 66,6 tỉ đồng. Đồng thời, bài đăng trên Instagram chính thức của Self-Portrait đã tích lũy được 590.000 USD nhờ Jisoo, trong 2 ngày 6.3 và 8.3.Jisoo (Blackpink) đã đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy doanh thu của thương hiệu. Tầm ảnh hưởng của cô đã giúp doanh thu của Dior tăng đáng kể 86,8% chỉ sau một năm.Theo Vogue Business, nữ thần tượng Hàn Quốc góp phần giúp Dior giữ vững ngôi đầu bảng xếp hạng các nhà mốt có điểm EMV (giá trị truyền thông kiếm được mà thương hiệu không mất phí trực tiếp) cao nhất Tuần lễ thời trang Paris Thu Đông 2024 (Ảnh: IGNV).Các chuyên gia cho rằng thành công phi thường này là nhờ sự tham gia tích cực của Jisoo với tư cách là Đại sứ toàn cầu của Dior. Không chỉ vậy, bản thân Jisoo cũng là gương mặt dẫn đầu bảng xếp hạng này với giá trị EMV lên tới 11,8 triệu USD (khoảng 291 tỷ đồng) thông qua 3 bài đăng trên tài khoản cá nhân. Tên tuổi cũng như từ khóa liên quan đến Jisoo và Dior liên tục lọt top nhiều bảng xếp hạng truyền thông khác (Ảnh: IGNV).Jisoo là cái tên bảo chứng cho sản phẩm, dòng son Dior Addict và Dior Rouge đều bán cháy hàng khi vừa mới ra mắt, người dân Hàn Quốc gọi hai dòng son này là "son Jisoo".Ra mắt vào ngày 17 tháng 1, Jisoo (BLACKPINK) vừa tung bộ ảnh trong chiến dịch quảng bá dòng sản phẩm mới cho bộ sưu tập mùa Xuân của Alo Yoga. Trong thời gian đầu ra mắt bộ sưu tập, trang web của nhãn hàng cũng gặp hiện tượng quá tải lượng truy cập (Ảnh: ALO).Jisoo là người được Dior đăng bài riêng đầu tiên trên các nền tảng quan trọng như Twitter, Instagram. Dior ưu ái cho Jisoo diện trang phục haute couture (thiết kế cao cấp) sang trọng đến 6 lần. Mới đây, cô nàng mặc một thiết kế từ bộ sưu tập aute Couture Xuân Hè 2023 trong chiến dịch quảng bá mỹ phẩm mới, sánh vai cùng những ngôi sao khác như Anya Taylor-Joy, Willow Smith (Ảnh: Jisoonly). Jisoo (BLACKPINK) quyên góp cho dự án rừng ngập mặn ở Cà MauJisoo đã dùng số lợi nhuận thu được từ kênh Youtube cá nhân để quyên góp cho dự án rừng ngập mặn tại Việt Nam Chae Soo Bin vượt mặt Jisoo (Blackpink)KingChoice - trang web chuyên mở cuộc thăm dò liên quan đến ngành công nghiệp giải trí Hàn, bình chọn diễn viên đẹp nhất xứ kim chi hiện nay. Top 5 mỹ nhân đẹp nhất Hàn Quốc 2024Song Hye Kyo và Jisoo lần lượt bị Chae Soo Bin đánh bại trên bảng xếp hạng nhan sắc 2024.Xuân Mai(Nguồn: TH&PLhttps://thuonghieuvaphapluat.vn/jisoo-bao-vat-thuong-hieu-vz89788.html)