Cộng đồng fan BLACKPINK đang háo hức chờ đợi màn hợp tác giữa Jennie với Tamburins, thương hiệu K-Beauty nổi tiếng do Gentle Monster phát triển.
Trước đó, những hình ảnh trong chiến dịch "THE DAY OF SORCERESS" của Tamburins có sự góp mặt của Jennie cũng tạo nên tiếng vang lớn trên mạng xã hội.
Cụ thể, chỉ trong ngày khai trương, độ nổi tiếng của thành viên BLACKPINK đã khiến đám đông xếp hàng dài dưới cái lạnh -3°C tại Hàn Quốc từ sáng sớm để mua sản phẩm từ chiến dịch này.
Với sự khởi đầu mạnh mẽ như vậy, nhiều người tin rằng sản phẩm của Tamburins sẽ sớm cháy hàng trong những ngày tới.
Được biết, sản phẩm hợp tác giữa Jennie và Tamburins bao gồm nước hoa, son dưỡng môi, kem dưỡng da tay và nến thơm với nhiều mùi hương đa dạng.
Đặc biệt, thiết kế hình quả trứng độc đáo và ấn tượng được Jennie nhá hàng trước đó trên Instagram chính là điểm nhấn của bộ sưu tập lần này.
Hơn nữa, thương hiệu còn tặng kèm số lượng hạn chế dây đeo ngọc trai quyến rũ làm quà tặng, cho phép người mua biến chúng thành một chiếc túi sành điệu, giống với phong cách của thần tượng.
Trước đó, Jennie (BLACKPINK) đã thể hiện tầm ảnh hưởng của mình đối với ngành thời trang khi có những món đồ đã hết hàng chỉ vài giờ sau khi cô diện trên người, giúp các thương hiệu thời trang bán sạch hàng trong "một nốt nhạc".
Cô nàng từng "gây sốt" với bộ ảnh khoe dáng sành điệu bên chiếc xe Porsche Taycan 4S do chính mình thiết kế.
Jennie (BLACKPINK) còn diện lên mình set đồ cá tính gồm váy ngắn, boots cao cổ, kính mắt và túi xách. Sau khi loạt ảnh được tung ra, mọi sự chú ý đều đổ dồn vào trang phục của Jennie. Chiếc túi xách "kẹp nách" đã trở thành món đồ được nhiều chị em săn tìm vì có kiểu dáng và màu sắc cực kỳ ngọt ngào, rất dễ phối đồ.
Bên cạnh đó, chiếc váy 2 dây màu trắng và đôi boots cao cổ màu đen được Jennie diện trên người đều đã sold-out (cháy hàng) trên toàn cầu.
Nội dung liên quan
Nguồn: NLĐ