Icon nào được người dùng sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội?

Bạn có biết hàng ngày chúng ta sử dụng ít nhất từ 3-5 icon khi tán gẫu trên mạng xã hội không?

Icon nào được người dùng sử dụng nhiều nhất trên mạng xã hội?

Theo như báo cáo xu hướng biểu tượng cảm xúc toàn cầu năm 2021 do Adobe công bố vào tháng 7, những người tham gia khảo sát cho biết biểu tượng cảm xúc là công cụ giúp cho các cuộc trò chuyện trên mạng xã hội trở nên sống động và đầy màu sắc, đồng thời có thể biểu đạt những điều khó thể diễn tả bằng lời.

Đứng đầu bảng khảo sát là icon Laughing Crying và viết tắt là LOL. Đây là icon mà hầu như ai cũng từng sử dụng để thể hiện sự vui vẻ, cười thành tiếng hoặc dùng để trêu chọc người khác.

icon nao duoc nguoi dung su dung nhieu nhat tren mang xa hoi - anh 0
Icon Laughing Cry là emoji đang được sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Lúc đầu vẫn có nhiều người hiểu lầm icon này với nhiều ý nghĩa tiêu cực như thảo mai, giả tạo... nhưng thực chất ý nghĩa của icon này cũng giống như nét vẽ của icon, thể hiện sự vui vẻ, sảng khoái, cười đến ra nước mắt trong những câu chuyện hài hước.

Tuy nhiên, vẫn nên hạn chế sử dụng trong những văn bản trang trọng, lịch sự, mang tính nghiêm túc.

icon nao duoc nguoi dung su dung nhieu nhat tren mang xa hoi - anh 0
Face with Tears of Joy thể hiện sự vui vẻ, cười thành tiếng hoặc dùng để trêu chọc người khác.

Với thế hệ Gen Z hiện nay, việc sử dụng icon dần trở nên sáng tạo theo cách riêng của họ. Theo như bản báo cáo, có tới 63% Gen Z đồng ý rằng họ sử dụng icon khác với mục đích ban đầu nhà sáng tạo đưa ra.

icon nao duoc nguoi dung su dung nhieu nhat tren mang xa hoi - anh 0
Sự sáng tạo của gen Z trong cách sử dụng icon

Nhanh tay bấm theo dõi ngay 10 Beauty TikToker để "biến hình" ngoài đời thực

Hàng loạt clip TikTok triệu view: Có gì ở Long Chun và Tun Phạm?

YouTuber 4 triệu lượt theo dõi Nas Daily có giả tạo hay không?

(

Nguồn: TH&PL

)
Chia sẻ