Độ 'mặn' của DJ miền Tây đã đạt đến thượng thừa.
Gần đây, HYOYEON (SNSD) livestream quảng bá MV 'Second' trên ứng ụng dành riêng cho idol K-pop. Nhưng có vẻ, 'vị mặn' của DJ Miền Tây đã lan tỏa ra nhiều fandom khác.
BXH fanlight tương tác trong livestream của DJ HYO thuộc 4 fandom: SHINee, SuperM, SUPER JUNIOR và TVXQ.
Nổi bật nhất phải kể đến fanlight của SHINee với hơn 13 triệu lượt tương tác trong livestream này. Có netizen thì cho rằng do SNSD không có fanlight trên ứng dụng này nên toàn bộ đổ dồn đi tìm và chọn fanlight khác.
Thế nhưng, nhiều netizen đã cho rằng, chắc chặn vì HYO quá 'mặn' nên các fandom khác cũng thích thú, bởi các fanlight trên đều phải mua mới có thể sử dụng được. Bên cạnh đó, HYO còn thường xuyên đề cập đến các anh em nhà SM như: khen Kai (EXO) và Taemin (SHINee) nhảy đẹp chẳng hạn.
Nói về độ 'nhây' của HYO thì đến cả chủ tịch cũng phải lắc đầu và 'siêu sao vũ trụ Hee Chul' cũng bó tay. Lee Soo Man: "Nếu là Kim Heechul thì kệ nó đi. Còn nếu là Kim Hyoyeon thì cũng kệ nó luôn đi".
Vẫn đang trông ngón HYOYEON "tràn" qua các nhà khác để có clip tiktok tham gia 'challenge', cùng đón chờ thử xem những nhân vật tiếp theo, bạn thật sự mong chờ ai đã lâu chưa lên sóng, thì hãy follow sẵn kênh tiktok của HYOYEON, chắc chắn sẽ có bất ngờ...như Lee Soo Man chẳng hạn.
Nguồn: TH&PL