Cặp chị em đình đám của showbiz Việt lúc nào cũng là tâm điểm chú ý, hết em quảng cáo thực phẩm giảm cân đến lượt chị quảng cáo mỹ phẩm kém chất lượng.
Từ lâu câu chuyện người đẹp nhận quảng cáo kem trộn đã không còn xa lạ. Thế nhưng việc những người đẹp nổi tiếng, có ảnh hưởng nhất định trong cộng đồng lại sử dụng hình ảnh của mình để PR bất chấp cho những sản phẩm, những mặt hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng đến sức khỏe của nhiều người là một việc khó chấp nhận được.
Vừa qua, cộng đồng fan sắc đẹp được dịp xôn xao trước hình ảnh người đẹp Nguyễn Thị Lệ Nam (Nam Anh) - Top 16 Hoa hậu Hoàn Vũ 2022 quảng cáo cho mặt hàng kem "trộn".
Đáng chú ý, Nam Anh là thí sinh tham dự một trong những cuộc thi hoa hậu danh giá nhất cả nước, xây dựng hình ảnh bản thân là một "Vinawoman", có trách nhiệm với cộng đồng mà lại đi quảng bá những sản phẩm không rõ nguồn gốc này khiến nhiều người thất vọng.
Trước đó, không chỉ Nam Anh mà em gái của cô - Nam Em cũng từng bị lên án vì quảng bá thực phẩm kém chất lượng. Cụ thể là Nam Em từng bất ngờ xuất hiện trên một tài khoản tiktok của một người chuyên bán loại kẹo dứa giảm cân. Bên dưới đoạn clip, cư dân mạng không tiếc lời "CHÊ" hành động của cô nàng bởi bản thân Nam Em cũng là người đẹp có danh tiếng nhất định trong showbiz.
Gần đây, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2022 - Nguyễn Thị Ngọc Châu cũng dính nghi vấn tham gia ký kết hợp đồng với một thương hiệu mỹ phẩm "trộn" khiến nhiều người lắc đầu.
Nam Anh tên thật là Nguyễn Thị Lệ Nam, sinh ngày 15/01/1996 tại Tiền Giang. Cô là một người mẫu, diễn viên và doanh nhân người Việt Nam. Cô từng chiến thắng cuộc thi Người mẫu Thời trang Việt Nam 2018, lọt top 9 The Face Vietnam 2018 và top 16 chung cuộc cùng danh hiệu Best Face tại Miss Universe Vietnam 2022.
Nguồn: TH&PL